Máy bay hãng Vietjet lại gặp sự cố

Nguyễn Nga

22:50 25/12/2018

BizLIVE - Máy bay hãng Vietjet lại gặp sự cố trên không, phải hạ cánh khẩn cấp.

Máy bay hãng Vietjet lại gặp sự cố

Hành khách đang vật vờ tại sân bay Đào Viên sau sự cố máy bay của Vietjet khoảng 0 giờ 30 phút ngày 25/12. Ảnh do hành khách trên chuyến bay cung cấp.

Theo chương trình dự kiến, Hội nghị Ban chấp hành Trung ương 9, khoá XII khai mạc trong sáng nay thứ ba 25/12 và họp đến 27/12.
Trong 3 ngày làm việc, hội nghị sẽ xem xét tờ trình Quy hoạch Ban chấp hành Trung ương nhiệm kỳ 2021 – 2026; lấy phiếu tín nhiệm các Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư; thảo luận việc chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nội dung quan trọng khác. (Xem thêm)
Máy bay mang số hiệu VJ861 xuất phát từ sân bay Incheon lúc 21 giờ 5 (giờ Hàn Quốc) ngày 24/12 và dự kiến đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 0 giờ 25 (giờ Việt Nam) ngày 25/12 đã không thể hoàn thành chặng bay vì sự cố.
Theo anh A., một hành khách có mặt trên chuyến bay, ngay khi máy bay vào lãnh thổ Đài Loan, anh đã nghi có sự cố xảy ra. Lúc này, tiếp viên liên tục chạy vào khoang lái, đèn báo hiệu nhấp nháy. (Xem thêm)
Trước đây, dân mạng đã từng xôn xao với chiêu lừa hô biến 20.000 đồng thành 500.000 đồng khiến không ít người lo ngại, nhiều người không tin.
Từ năm 2014, một fanpage trên Facebook từng có cảnh báo chiêu lừa dùng hai tờ tiền 20.000 đồng và 500.000 đồng cắt đôi rồi ghép nửa tờ này vào nửa tờ kia và ngược lại để sử dụng mua bán, trao đổi lừa người khác. (Xem thêm)
Để chào hàng, tháng 1/2019 Bộ GTVT sẽ làm roadshow giới thiệu dự án, gửi thư mời tới các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. “Nhiều nhà đầu tư cả trong nước và quốc tế đều ngỏ ý quan tâm, nhưng điểm nhà đầu tư nước ngoài quan tâm là cơ chế bảo lãnh Chính phủ vẫn chưa thực hiện được do chưa có các quy định cho phép”, ông Nhật nói.
Hiện, Chính phủ đã giao Bộ Kế hoạch - Đầu tư xây dựng luật Đối tác công tư (PPP) và giao Bộ Tài chính nghiên cứu cơ chế chính sách về vấn đề bảo lãnh. Song khi thực hiện cơ chế bảo lãnh sẽ phát sinh nhiều vấn đề như nghĩa vụ trả nợ dự phòng, lại liên quan đến nhiều luật khác... (Xem thêm)
Ông Quang cho biết đang nghỉ phép 2 ngày. Trước đó ông đã có 2 lần nộp đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM. 
Cũng trong sáng 25/12, ông Đỗ Hồng Thư, Chánh văn phòng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM, cho biết ông Dương Hữu Hòa, Chủ tịch Công đoàn đơn vị này, giám đốc Ban Quản lý dự án 1 đã nộp đơn xin nghỉ việc từ năm 2017. (Xem thêm)

NGUYỄN NGA

Thăm dò ý kiến
Bạn hiểu thế nào về Hiệp định Thương mại tự do và Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và EU (EVFTA và IPA)?