Tạo niềm tin cho đối tác từ “Tài khoản Thương nhân” của Bản Việt

Bảo Ngọc

14:28 25/10/2019

BizLIVE - Bên cạnh đó, một loạt ưu đãi “miễn phí” sử dụng dịch vụ ngân hàng là điều mà rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ shop mong chờ.

Tạo niềm tin cho đối tác từ “Tài khoản Thương nhân” của Bản Việt

Tiết kiệm được khoản phí chuyển tiền, doanh nghiệp dùng nó để tăng cường chạy quảng cáo trên Facebook.

Đối với những người kinh doanh, việc làm sao có một giải pháp tài chính hỗ trợ để có thể vừa thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện, vừa mang lại lợi ích kinh tế thiết thực là điều rất cần thiết. 

Chính vì vậy, “Gói tài khoản Thương nhân” của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Bản Việt) xuất hiện trong thời điểm này là một cơ hội rất lớn để những cá nhân đang kinh doanh nhanh chóng tiếp cận và tăng hiệu quả kinh doanh của mình.

"Gói tài khoản Thương nhân" giúp tiết kiệm mỗi tháng 10 triệu đồng 

Một trong những ưu điểm nổi trội của gói tài khoản Thương nhân là việc khách hàng được miễn 100% phí giao dịch chuyển tiền. Điều này mở ra cơ hội gia tăng lợi nhuận của nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thường xuyên có nhu cầu chuyển khoản bằng internet banking. 

Trường hợp của chị Hồng Nhi là một điển hình, và chị đã nhẩm tính được một bài toán kinh tế cực kỳ hợp lý cho mình khi chuyển từ tài khoản thường sang sử dụng gói tài khoản Thương nhân. 

Trước đây, là một người sở hữu một shop chuyên bán nước hoa và mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc, chị Nhi thường than thở vì lợi nhuận bị “cắt xén” mỗi ngày bởi phí giao dịch chuyển khoản đến từ việc nhập hàng.

Trong một dịp lượt web vào tháng 10 và tình cờ biết đến sản phẩm mới ra mắt gói tài khoản Thương nhân từ ngân hàng Bản Việt, chị Nhi trải nghiệm thử và không ngờ ngay lập tức “kết thân” luôn với sản phẩm này, đơn giản vì “chuyển tiền siêu nhanh mà lại không mất phí”. 

Chia sẻ với chúng tôi về bài toán kinh tế cho riêng mình, chị Nhi nhẩm tính mỗi ngày nhập hàng 3 lần, nếu sử dụng tài khoản thường phải mất phí chuyển khoản 30-40k, vị chi hàng tháng số tiền lên đến cả 10 triệu đồng. Nay nhờ gói tài khoảnThương nhân, chị Nhi tiết kiệm được khoản tiền này và dùng nó để tăng cường chạy quảng cáo trên Facebook, gia tăng thêm doanh số bán hàng. Thật sự tiện ích và trọn vẹn cả đôi đường. 

Chuyển khoản tức thời, nâng cao uy tín và vị thế của doanh nghiệp 

Trong kinh doanh, người ta thường nói “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, và giữa hàng trăm đối tác nếu BẠN luôn là người chuyển khoản thanh toán công nợ trước tiên thì chắc chắn uy tín của bạn sẽ tỷ lệ thuân tăng theo, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế dễ dàng hơn.

Nhiều khách hàng của ngân hàngBản Việt khi nghe được thông tin nâng cấp từ tài khoản thường lên tài khoản Thương nhân không tốn phí cũng dần chuyển dịch sang sử dụng gói sản phẩm mới này để được phục vụ trọn vẹn hơn. Một số chủ doanh nghiệp tiết lộ việc chuyển tiền 24/7 giúp họ tạo niềm tin cho các đối tác. 

Như trường hợp của anh Nhật Quang giám đốc một công ty sự kiện tại TP.HCM, việc chuyển khoản nhanh giúp anh luôn giữ lời hứa với các đối tác cung cấp sân khấu, âm thanh ánh sáng, màn hình LED… 

“Mỗi khi nhận được chuyển khoản từ khách hàng, tôi làm lệnh chuyển tiền cho đối tác. Và gần như ngay lập tức, bên kia vui vẻ xác nhận rằng đã nhận được tin nhắn “ting ting” báo có. Tất cả đều hài lòng và công việc ngày càng thuận lợi!” - anh Quang tiết lộ.

 Gói tài khoản Thương nhân cho phép người dùng miễn phí rút tiền, phí thường niên thẻ ATM, phí chuyển khoản...

Ngoài tính năng chuyển tiền miễn phí và nhanh chóng, gói tài khoản Thương nhân cho phép người dùng miễn phí rút tiền, phí thường niên thẻ ATM, phí chuyển khoản tại ATM Bản Việt và các ngân hàng khác, miễn phí SMS biến động số dư…  Một loạt các “miễn phí” này là điều mà rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ shop mong chờ.

Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử khách hàng có thể dễ dàng thực hiện nhiều dịch vụ hàng ngày như đặt vé máy bay, mua hàng trực tuyến, mở sổ tiết kiệm… hoặc thanh toán đối với các khoản đóng định kỳ như hóa đơn điện nước, hóa đơn truyền hình hay thanh toán thẻ tín dụng theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký một cách dễ dàng.  

BẢO NGỌC

Thăm dò ý kiến
Nên giữ hay bỏ lương tối thiểu?