BizLIVE - Theo đuổi mục tiêu trở thành ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc, MB Priority được xem là dịch vụ xứng tầm, khẳng định đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Priority của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
MB Priority tái định vị để phục vụ khách hàng tốt nhất theo phân khúc
Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao trong một thập kỉ qua. Một số khảo sát chuyên ngành gần đây cho thấy, mặc dù chỉ chiếm 10% dân số nhưng mức chi tiêu chiếm tới hơn 50% vào các mặt hàng cao cấp và xa xỉ. Đây cũng là phân khúc có nhu cầu rất khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.
Với chiến lược trọng tâm hướng tới phục vụ khách hàng theo phân khúc chuyên biệt, MB đã hợp tác với các đối tác tư vấn hàng đầu thế giới và cho ra đời các mô hình kinh doanh theo chuẩn mực quốc tế như: MB Private (Dịch vụ Private Banking dành cho phân khúc Khách hàng siêu giàu có), MB Priority (Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên dành cho phân khúc Khách hàng giàu có) và MB Modern Youth (Phục vụ phân khúc khách hàng hiện đại, phong cách) )...Mô hình MB Priority phiên bản mới là sự kế thừa những kết quả đạt được từ mô hình đã triển khai trong 10 năm qua - sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sản phẩm dịch vụ xứng tầm, khác biệt .  
 
“Làm giàu cuộc sống cho Bạn - Enrich Your Life” là cam kết của MB Priority
Dựa trên sự kết hợp từ chuyển giao quốc tế, hệ sinh thái đa dạng của MB Group, bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành cho các khách hàng thông thường, khách hàng MB Priority sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt như: tận hưởng không gian thiết kế riêng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp, thời gian xử lý nhanh, linh hoạt và hiệu quả.
Mỗi khách hàng MB Priority sẽ có một Giám đốc Quan hệ khách hàng riêng, tận tâm và được đào tạo bài bản, đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. 
MB Priority là tổng hòa giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống. MB Priority đồng hành cùng khách hàng với mục tiêu Gia tăng tài sản, Nâng tầm cuộc sống.
Dịch vụ thông minh, khai mở tiềm năng mới
Thấu hiểu khách hàng là những doanh nhân, tri thức trẻ, người về hưu giàu có, có nhu cầu “Làm giàu cuộc sống cho bạn” (Enrich your life) thông qua việc đầu tư tài sản vào các sản phẩm, dịch vụ thông minh.
MB Priority là dịch vụ đặc quyền kết nối khách hàng với các giải pháp quản lý tài chính, các kênh đầu tư được tư vấn bởi các chuyên gia cấp cao và chuyên biệt. Đây cũng chính là điểm vượt trội của MB Priority trong cung cấp dịch vụ, đáp ứng yêu cầu quản lý dòng tiền năng động và hiệu quả của nhóm khách hàng này.
Với thế mạnh từ tập đoàn MB Group (Công ty quản lý quỹ MB Capital với dịch vụ tư vấn quản lý tài sản và các quỹ đầu tư,  Công ty Cổ phần chứng khoán MB Securities với hoạt động tư vấn, đầu tư chứng khoán, Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và Dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ (y tế, khám chữa bệnh, …) từ Tổng Công ty cổ phẩn Bảo hiểm Quân đội MIC) sẽ cung cấp cho khách hàng phân khúc thu nhập cao những sản phẩm khác biệt, mang lại tỷ suất sinh lời cao và bền vững dựa trên các nghiên cứu, phân tích chuyên sâu. 
Hướng tới dịch vụ ngân hàng thông minh, nắm bắt nhu cầu phân khúc khách hàng ưu tiên về sử dụng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, thuận tiện, tối ưu, yếu tố công nghệ được tích hợp mạnh mẽ vào dịch vụ của MB Priority, có thể kể đến như công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc Contactless thuận tiện, an toàn bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV hay chủ động quản lý thẻ trên App MBBank với nhiều tính năng hiện đại. 
Xây dựng một thương hiệu dịch vụ ngân hàng tinh tế, cá nhân hóa cho từng khách hàng, gia tăng vượt trội lợi ích của khách hàng là điều MB Priority hướng tới. 
Nhận diện hình ảnh hiện đại, thời thượng 
 
Tinh thần hiện đại, thời thượng của MB Priority được thể hiện rõ nét qua bộ nhận diện. Với màu sắc chủ đạo là Dark Blue - Metallic silver (tông xanh tím than đậmvà màu bạc ), cùng biểu tượng ngôi sao là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ hoạ đại diện cho văn hoá, công nghệ, tinh thần kết nối; logo MB Priority truyền tải hình ảnh Ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao. Chữ Priority được sử dụng font khoẻ khoắn, vững vàng và hiện đại, mang tinh thần của một thương hiệu dành cho khách hàng ưu tiên.
Mục tiêu trở thành Ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc
 
MB liên tục đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của chính mình, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng cao của thị trường để trở thành ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc. 
Bên cạnh nhóm khách hàng Priority, MB đã hợp tác với Ngân hàng tư nhân Bordier & Cie – một trong những ngân hàng hoạt động lâu đời nhất của ngành Private Banking Thụy Sĩ để triển khai MB Private – Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp chuyên biệt (Private Banking) phục vụ các cá nhân có tài sản lớn (HNWIs). MB Private mở ra cho khách hàng một thế giới đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam với mục tiêu “Để di sản kiến tạo di sản”- không chỉ giúp Quý khách đạt mục tiêu trong hiện tại mà còn hoạch định di sản cho thế hệ sau. 
Mô hình MB Private được khai trương đầu năm nay tại 2 Trung tâm đẳng cấp bậc nhất về mọi mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và khai thác phục vụ một lượng khách hàng Private với những sản phẩm, dịch vụ đặc quyền được khách hàng hài lòng, đánh giá cao 

LINH LINH