“Đón mưa quà tặng” khi giao dịch trong khung “giờ vàng” mỗi ngày tại Bản Việt

Bảo Ngọc

15:35 29/07/2019

BizLIVE - Theo giới “banker” thời gian cao điểm nhất thường rơi vào khung giờ từ 1g đến 3g chiều. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giao dịch, ngân hàng Bản Việt cũng hoạt động tăng cường vào “giờ vàng” này.

“Đón mưa quà tặng” khi giao dịch trong khung “giờ vàng” mỗi ngày tại Bản Việt

Ảnh minh họa.

Bên cạnh việc xây dựng các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng, ngân hàng TMCP Bản Việt (Bản Việt) còn chú trọng các hoạt động, chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh, phòng giao dịch để hướng đến việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Nắm bắt đúng nhu cầu, thực hiện đúng thời điểm
Với giới văn phòng hoặc người kinh doanh, buôn bán… 8 tiếng một ngày, đâu là thời điểm thích hợp nhất để đến ngân hàng.
Chưa có thống kê nào cụ thể, nhưng theo giới “banker” thời gian cao điểm nhất thường rơi vào khung giờ từ 1g đến 3g chiều. Đây là thời gian mọi người thường tranh thủ sau giờ ăn trưa đến ngân hàng để giao dịch, mở thẻ hay gửi tiết kiệm.
Chị Ái Vy (làm việc tại Q.1 TP.HCM) chia sẻ: “Buổi chiều mình thường đến ngân hàng để chuyển khoản cho đối tác, thanh toán các khoản công nợ…vì đã giải quyết xong các việc quan trọng của công ty”.
Một số khách hàng lớn tuổi cũng thích giao dịch vào khung giờ này. “Tuy nhiên không có gì dễ dàng, nhiều người khác cùng ý tưởng cũng đã đến từ sớm cho nên may mắn lắm thì mình cũng phải đợi 1-2 lượt.” - anh Tường Minh (công tác tại Q.Phú Nhuận) cho biết.
Nắm bắt đúng nhu cầu, để giảm bớt những lo lắng cho khách hàng đến giao dịch trong khung giờ này, ngân hàng Bản Việt đã chú trọng hoạt động vận hành và chăm sóc khách hàng vào giờ cao điểm, cụ thể: xây dựng các phần mềm nhằm cải tiến các quy trình dịch vụ để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn, tặng khách những phần quà hấp dẫn của mùa hè, và đặc biệt có những ly nước mát như trà chanh, nước trái cây hay cafe sữa đá gửi tận tay từng khách hàng trong thời gian ngồi chờ giao dịch.
Việc tạo ra những trải nghiệm mới, ý nghĩa đến khách hàng khi tới giao dịch, đặc biệt trong những khung giờ vàng là tiêu chí mà ngân hàng Bản Việt đang hướng tới để khách hàng hàng ngày càng hài lòng hơn khi đến ngân hàng.
Quà tặng hấp dẫn trong khung "giờ vàng"
Là một trong số ít các ngân hàng thời gian gần đây liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Với cơ cấu quà tặng phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu, các chương trình của ngân hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.
 Chăm sóc khách hàng đến giao dịch tại Bản Việt - Ảnh: BN.
Tiếp theo những thành công đó, những ngày cuối tháng 7, ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” gửi đến khách hàng đến giao dịch trong khung giờ từ 1g chiều đến 3 giờ chiều hàng ngày.
Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng đã nhận ngay một áo mưa thời trang, hoặc các quà tặng độc quyền cho mùa hè như: nón bảo hiểm, dù cầm tay, túi du lịch đa năng ….
Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt cũng đang là một trong số ít ngân hàng có mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường ở đa số các kỳ hạn từ ngắn, trung đến dài hạn.
Lựa chọn ngân hàng nào để giao dịch hoặc gửi tiền tiết kiệm là cân nhắc của đa số người tiêu dùng, những yếu tố được đặt lên bàn cân, không chỉ có mức lãi suất hoặc quà tặng đi kèm mà còn bao gồm nhiều yếu tố như dịch vụ khách hàng, các chính sách hỗ trợ khách quản lý nguồn tiền,…
Ngân hàng Bản Việt đã và đang hoàn thiện mỗi ngày để trở thành ngân hàng được khách hàng nhớ tới và gắn bó bởi chính những yếu tố này, đúng như định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” mà ngân hàng đang theo đuổi.

BẢO NGỌC

Thăm dò ý kiến
Nên giữ hay bỏ lương tối thiểu?