BizLIVE - Đến lúc hơn 14 giờ cùng ngày, sau hơn 5 tiếng khai trương, khách hàng vẫn xếp hàng dài để được “check in” cùng thương hiệu thời trang từ Nhật. 
Uniqlo ra mắt tại TP.HCM, giới trẻ che ô xếp hàng dài chờ “check in”
Lúc 14 giờ chiều, khách hàng vẫn xếp hàng để vào mua sắm ngày khai trương Uniqlo.

Sáng nay (6/12), Thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, tại Parkson Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM.

Hơn 2.000 khách hàng trong đó phần đa là giới trẻ đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm ngay khi cửa hàng vừa chính thức khai trương vào 9h30 sáng ngày hôm nay.

Đến lúc hơn 14 giờ cùng ngày, sau hơn 5 tiếng khai trương, khách hàng vẫn xếp hàng dài để được “check in” cùng thương hiệu thời trang từ Nhật. Phía Uniqlo đã chuẩn bị dù để che cho các khách hàng đứng chờ vào mua sắm.

Phía Uniqlo cho biết có khoảng 2.000  khách tham gia sự kiện khai trương.

Ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu Uniqlo, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing cho biết, sự kiện khai trương chính thức cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt là bước tiến quan trọng trong kế hoạch phát triển và mở rộng trên phạm vi toàn cầu của thương hiệu thời trang này. 

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn này. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Đến nay, Fast Retailing công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường. Doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019 (tương đương 21,53 tỷ USD).

HUYỀN TRÂM