Macchiato Không độ: Trà sữa đóng chai “made in Việt Nam” gây bão cộng đồng mạng

Trúc Mai

09:34 13/08/2018

BizLIVE - Thị trường trà sữa Việt vừa đón nhận thêm một thương hiệu trà sữa “made in Việt Nam” Macchiato Không độ đóng chai, kể từ khi được công bố chính thức đã lập tức gây bão trong cộng đồng mạng.

Macchiato Không độ: Trà sữa đóng chai “made in Việt Nam” gây bão cộng đồng mạng

Macchiato Không độ đang tạo nên một làn gió mới khó cưỡng trên thị trường trà sữa tại Việt Nam.

Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu nội địa và đến từ Singapore, Nhật, Malaysia Đài Loan,... Điểm chung của tất cả các thương hiệu nói trên là trà sữa được pha trực tiếp tại các cửa hàng và cần thưởng thức ngay sau đó nếu không sẽ mất hương vị.
Việc pha chế trực tiếp là điểm yếu cố hữu của các thương hiệu trà sữa hiện nay trong quá trình mở rộng thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, ngay khi thương hiệu Macchiato Không độ đóng chai được công bố đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.
Fbker NgocDiem nói: “Mình có thể uống trà sữa hàng ngày mà không chán. Tuy nhiên, nói thật là đi ra tiệm ngồi tuy sang chảnh nhưng để thưởng thức được ly trà sữa trọn vẹn rất tốn thời gian. Công việc thì lại không cho phép mình dư dả thời gian đến thế nên giờ có trà sữa đóng chai được bán rộng rãi thì thật tuyệt”.
Thực tế trên thị trường hiện nay cũng có một số loại trà sữa đóng chai, nhưng các thức uống này chủ yếu được nhập khẩu tại Nhật Bản, Đài Loan,… và chỉ được bán với số lượng ít ỏi tại các cửa hàng trà sữa. Do đó sẽ dễ hiểu vì sao cộng đồng tín đồ trà sữa “bấn loạn” khi Macchiato Không độ chính thức công bố ra mắt.
 Tín đồ trà sữa đang trông ngóng từng ngày để được thưởng thức Macchiato Không độ.
Bạn Hoàng Dũng cho biết: “Mình là người ưa xê dịch, rất thích du lịch bụi và yêu trà sữa. Sẽ thật tuyệt khi có trà sữa đóng chai trong những lần “đi trốn” ở đâu đó. Giữa biển xanh hay núi đồi hoang vu lộng gió, vừa tận hưởng thiên nhiên mà vẫn được nhấm nháp hương vị thơm ngon của trà sữa thì còn gì bằng”. 
 Macchiato Không độ được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ Việt.
Ngoài vị Macchiato ngon đến khó cưỡng, thương hiệu trà sữa cao cấp đóng chai này còn có ưu thế vượt trội nhờ vận chuyển, bảo quản dễ dàng và lâu dài. Trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” của giới trẻ và dân văn phòng, vì thế, sản phẩm phải được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu và lối sống năng động của người trẻ.
“Nếu bạn uống 1 ly trà sữa trong giờ học, bạn sẽ bị phạt. Nhưng nếu bạn cầm 1 chai trà sữa và uống trong giờ học, chỉ đơn giản là bạn đang uống… như những bạn khác uống nước lọc”, Fbker Hoàng Long có một so sánh thú vị về tính tiện lợi của trà sữa đóng chai.
 “Ngon khó cưỡng” là câu nói được các tín đồ trà sữa háo hức nhất ít ngày qua.
Tuy đã được công bố nhưng trên thị trường vẫn chưa thấy xuất hiện sản phẩm khiến tín đồ trà sữa đứng ngồi không yên. Trên fanpage của Macchiato Không độ, hàng ngàn câu hỏi tới tấp về thời gian, địa điểm bán hàng được đặt ra để cộng đồng mạng săn lùng. Những phản ứng trên cho thấy Macchiato Không độ đang tạo ra cơn sốt mới trên thị trường trà sữa Việt.
 Macchiato Không độ đóng chai với vị ngon khó cưỡng khắc phục hoàn hảo điểm yếu về vận chuyển, lưu giữ của những thương hiệu trà sữa pha chế tại chỗ.
Với sự xuất hiện của Macchiato Không độ, thị trường trà sữa Việt tiếp tục được hoàn thiện và phát triển lên một bước mới, bởi trước đây, mọi người chỉ biết đến với dòng sản phẩm trà sữa pha chế trực tiếp tại chỗ. Đến nay, các tín đồ có thêm lựa chọn với Macchiato Không độ có vị ngon khó cưỡng được đóng chai tiện lợi, dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khi cần. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu fan trà sữa ở các vùng xa đô thị.
Clip công bố sự xuất hiện của trà sữa Macchiato Không độ.

TRÚC MAI

Bảng giáThị trường

VN-Index 978.27 ▲ 0.23 (0.02%)

 
VN-Index 978.27 0.23 0.02%
HNX-Index 109.79 -0.67 -0.61%
UPCOM 51.69 0.07 0.13%
DJIA 25,283.0 -12.87 -0.05%
Nasdaq 7,157.39 20.83 0.29%
Nikkei 225 23,849.99 135.46 0.57%
FTSE 100 7,724.08 27.57 0.36%