BizLIVE - Công ty thời trang xa xỉ của Pháp đã kết thúc 9 tháng đầu năm tài chính với doanh thu 5 tỷ euro, được thúc đẩy bởi hoạt động kinh doanh tại châu Á Thái Bình Dương.
Doanh thu Hermès tăng 16% trong quý III/2019 nhờ thị trường châu Á Thái Bình Dương

Tiếp tục phong độ vượt trội, doanh thu của Hermès vẫn không ngừng gia tăng. Công ty thời trang xa xỉ của Pháp đã kết thúc quý thứ ba của năm (tính tới ngày 30 tháng 9) với mức tăng trưởng 16,1%, lên tới 5 tỷ euro. Một phần rất lớn của sự tăng trưởng doanh thu này tới từ hoạt động kinh doanh tại Châu Á Thái Bình Dương đang ở mức cực thịnh. Công ty đã gia tăng tới 22% doanh thu trong khu vực, lên tới 1,9 tỷ euro.

Đối với các thị trường còn lại, Hermès duy trì ổn định khả quan với mức tăng 9,4% ở châu Âu và 15,9% ở Mỹ. Tại Pháp, thị trường bản địa của thương hiệu, tập đoàn này đã tăng doanh thu 6,1% trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9.

Theo danh mục sản phẩm, mảng thời trang may mặc sẵn và phụ kiện là lĩnh vực phát triển tốt nhất trong chín tháng đầu năm, tăng 20,5%. Sự thúc đẩy phát triển mảng chế tác đồng hồ được đánh dấu thông qua sự kiện SIHH 2019 và doanh số bán hàng tăng vọt cũng đã khiến doanh thu tăng thêm 17,5%, trong khi nhóm sản phẩm truyền thống (đồ da và yên ngựa) đã tăng doanh thu 15,7% trong giai đoạn này.

Trong một tuyên bố của Hermès, mặc dù môi trường quốc tế đang gặp nhiều biến động, Hermès vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh số vượt trội trong chín tháng đầu năm, phản ánh động lực sáng tạo của công ty cũng như bí quyết độc đáo để duy trì tập khách hàng trung thành, ông Axel Dumas, CEO của Hermès, cho biết.

Một trong những hoạt động này chính là chuỗi triển lãm giới thiệu giá trị nguyên bản Hermès Heritage, hiện đang dừng chân tại Việt Nam từ ngày 25 tháng 10 đến hết ngày 3 tháng 11 năm 2019. Triển lãm “Di sản Hermès - In motion” (Chuyển động) diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, giới thiệu bộ sưu tập những vật phẩm được xem như nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Hermès. 

TÚ ANH