BizLIVE -

Trong tháng 2, PNJ đã mở mới 1 cửa hàng vàng, nâng tổng số lên 348 cửa hàng gồm 290 của hàng PNJ, 54 cửa hàng PNJ Silver, 4 cửa hàng CAO, 27 cửa hàng PNJ Watch.

Lợi nhuận tháng 2 tăng nhẹ, PNJ hoàn thành 1/4 kế hoạch sau 2 tháng đầu năm
Ảnh minh họa.

CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (mã PNJ) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh tháng 2/2020 với các chỉ tiêu chính vẫn tăng trưởng bất chấp diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Cụ thể, trong kỳ PNJ ghi nhận 1.978 tỷ đồng doanh thu thuần và 177 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế; tương ứng tăng 7% và 2% cùng kỳ năm trước. Lũy kế 2 tháng đầu năm, PNJ đạt 3.646 tỷ đồng doanh thu và 344 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt thực hiện 19,2% và 25,3% kế hoạch cả năm 2020.

PNJ cho biết, bên cạnh ảnh hưởng không nhỏ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thị trường bán lẻ trang sức cũng chịu tác động từ biến động mạnh của giá vàng. Dù vậy, doanh thu bán lẻ vẫn tăng 15% so cùng kỳ (tháng 2/2019 trùng với thời điểm Tết nguyên đán), đóng góp 57,7% doanh thu.

Biên lợi nhuận gộp trong tháng 2 tiếp tục duy trì ở mức cao 21,2%, tương đương so với cùng kỳ năm ngoái nhưng thấp hơn tháng 1 do tỷ trọng của mảng vàng miếng tăng mạnh trong tháng 2 do đóng góp doanh thu của ngày Thần Tài.

Trong tháng 2, PNJ đã mở mới 1 của hàng vàng, nâng tổng số lượng lên 348 cửa hàng tại 52 tỉnh thành phố trên cả nước gồm 290 của hàng PNJ, 54 cửa hàng PNJ Silver, 4 cửa hàng CAO, 27 cửa hàng PNJ Watch.

Mới đây, PNJ đã quyết định tạm hoãn việc tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2020. Thời gian họp mới sẽ được thông báo kể từ khi cơ quan Nhà nước tuyên bố hết dịch bệnh Covid-19 nhưng không trễ hơn ngày 30/6.

THANH HÀ