BizLIVE -

Sau 9 tháng đầu năm, công ty mẹ Cao su Phước Hòa ghi nhận 685,3 tỷ đồng doanh thu và 429,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng 2,8% và 23,3% so với cùng kỳ năm 2018.

Doanh nghiệp 24h: Công ty mẹ Cao su Phước Hòa lãi 317 tỷ đồng quý III/2019
Ảnh minh họa.

Nhận tiền bồi thường, công ty mẹ Cao su Phước Hòa báo lãi tăng 76% trong quý III

CTCP Cao su Phước Hòa (mã PHR) vừa công bố báo cáo tài chính (BCTC) riêng quý III/2019 với lợi nhuận tăng đột biến dù doanh thu đi lùi so với cùng kỳ.

Cụ thể, doanh thu thuần trong kỳ của công ty mẹ Cao su Phước Hòa giảm 13,3% so với cùng kỳ xuống 255,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá vốn lại giảm mạnh hơn dẫn đến biên lãi gộp được cải thiện từ 6,6% lên 8%, tương ứng lợi nhuận gộp 20,6 tỷ đồng. (Xem thêm)

LDG tăng 50% trong 2 tháng, công ty con của Đất Xanh “tranh thủ” thoái sạch vốn

CTCP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh vừa thông báo đã bán toàn bộ 14,3 triệu cổ phiếu LDG, tương ứng 5,95% vốn của CTCP Đầu tư LDG qua đó không còn là cổ đông lớn.

Nhiều khả năng, giao dịch được thực hiện theo phương thức thỏa thuận trong ngày 4/10 với giá trị hơn 175 tỷ đồng. Giá thỏa thuận bình quân 12.250 đồng/cổ phiếu, cao hơn 8% so với giá đóng cửa cổ phiếu LDG cùng ngày. Hiện vẫn chưa có thông tin về bên mua số cổ phiếu trên. (Xem thêm)

Công ty mẹ Dệt may Thành Công (TCM) ước lãi 9 tháng giảm 15% so với cùng kỳ

CTCP Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công (mã TCM) vừa thông báo kết quả kinh doanh trong tháng 9 với doanh thu thuần công ty mẹ khoảng 265,7 tỷ đồng (11,5 triệu USD). Lợi nhuận sau thuế khoảng 14,9 tỷ đồng (645.173 USD).

Lũy kế 9 tháng đầu năm, công ty mẹ TCM ghi nhận 2.709,6 tỷ đồng doanh thu và 172,8 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt giảm 2% và 15% so với cùng kỳ năm 2018. Nguyên nhân do lợi nhuận 9 tháng đầu năm ngoái có một phần từ thu nhập khác. (Xem thêm)

Dalat Foodie gọi được 5 tỷ đồng từ Shark Việt đổi lấy 20% cổ phần

Dalat Foodie cung cấp dòng rau củ quả tươi về chế biến và bán cho khách hàng theo mô hình Farm to table. Hiện trung bình một đơn hàng được bán ra với giá trị 290 nghìn đồng. Sản phẩm của Dalat Foodie hiện đang phân phối trực tiếp qua cửa hàng tại Gò Vấp (TP.HCM) và một số kênh liên kết online như: Vietnammm, Grab, Goviet…

Tính đến cuối tháng 3/2019, Dalat Foodie đạt doanh thu 10,5 tỷ đồng, phục vụ được 15.449 khách hàng với lợi nhuận 460 triệu đồng (tổng lãi từ năm 2015 đến 2018). Mục tiêu trong 5 năm tới, startup sẽ chiếm 20% thị phần thực phẩm hữu cơ dành cho em bé. (Xem thêm)

THANH HÀ