BizLIVE - Sau 3 ngày mở cửa, triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đã có 100.439 lượt khách tới tham quan hơn 100 mẫu xe, tới từ 15 thương hiệu được trưng bày tại Triển lãm.
Công nghệ tuần qua: Triển lãm ô tô quy tụ hơn 100 mẫu xe
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019
Sáng 23/10, triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đã được khai mạc tại TP.HCM. Triển lãm năm nay được ghi nhận có sự góp mặt của nhiều mẫu xe hơn năm ngoái. Rất nhiều hãng xe đã giới thiệu xe mới ngay tại sự kiện.
 Audi tới VMS 2019 với hàng loạt mẫu xe mới. 
 
Chiếc Q2 được Audi giới thiệu tại sự kiện có phiên bản dung tích động cơ chỉ 1.0l, có công suất 116 mã lực. (Xem thêm)
Lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, VinFast là cái tên khiến không ít người dùng tò mò. Theo đó, VinFast đã chính thức gia nhập Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và tham dự Vietnam Motor Show 2019.
Hãng xe này mang tới trưng bày 3 mẫu xe đang bán trên thị trường là Lux SA2.0, Lux A2.0
và Fadil. Theo đó, VinFast Fadil được bán ra với 2 phiên bản là tiêu chuẩn giá 394,9 triệu đồng và nâng cao giá 423 triệu đồng. (Xem thêm)
Theo đó, mẫu xe Ford Escape hoàn toàn mới trở lại với diện mạo khá bắt mắt. Phiên bản này lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ đã kết thúc cách đây 5 năm.
Escape 2020 có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 91 kg so với phiên bản tiền nhiệm nhưng lại sở hữu ngoại hình bề thế hơn nhờ có chiều dài và chiều rộng được gia tăng thêm. Trong khi đó, chiều cao của xe lại được hạ thấp xuống. (Xem thêm)
Đối với dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến hiện nay, người dùng luôn nhắc đến Google Drive đầu tiên vì miễn phí và dung lượng khá dồi dào. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người "nhầm lẫn" về con số 15GB.
Thực tế, hiện nay người dùng Internet sau khi quen với các dịch vụ lưu trữ đám mây đã dần trở nên phụ thuộc vào các dịch vụ này. Người dùng không chỉ tải lên các dịch vụ này tài liệu mà họ còn dùng làm nơi lưu trữ ảnh, các bản sao lưu của điện thoại. Do đó, dung lượng Google Drive miễn phí không còn đủ.
Cách dễ nhất là chờ Google khuyến mại để kiếm thêm dung lượng lưu trữ. Nhưng theo thống kê của Bloomberg, trong thời gian gần đây Alphabet (công ty mẹ của Google) đã giảm số lượng khuyến mại lưu trữ khá nhiều. (Xem thêm)
Những ứng dụng chứa mã độc này đã bắt đầu xuất hiện từ tháng 7/2018 và đến nay có những ứng dụng đã đạt con số 8 triệu lượt tải. Điểm chung của 42 ứng dụng này là đều chứa một loại adware mới.
Sau khi cài đặt các ứng dụng chứa adware, mã độc này sẽ gây ảnh hưởng tới thiết bị của người dùng. Cụ thể mã độc này sẽ chèn quảng cáo vào thiết bị. Khi người mở giao diện đa tác vụ để chuyển qua lại giữa các ứng dụng, mã độc sẽ hiển thị quảng cáo vào ảnh đại diện của ứng dụng. (Xem thêm)

NGUYỄN THẮM