Thị trường 24h: Siêu lợi nhuận từ việc kinh doanh băng vệ sinh giả

Hà Oanh

18:30 01/08/2016

BizLIVE - Theo chủ một cơ sở, giá xuất xưởng mặt hàng băng vệ sinh giả chỉ hơn 1.000 đồng/gói, khi tới các cửa hàng và đến tay người tiêu dùng giá được đặt ngang hàng chính hãng.

Thị trường 24h: Siêu lợi nhuận từ việc kinh doanh băng vệ sinh giả

Ảnh minh họa.

Siêu lợi nhuận từ việc kinh doanh băng vệ sinh giả

Dù được sản xuất với quy trình đơn giản, nguyên liệu sản xuất là phế liệu, bông cuộn cắt thừa, nhưng theo các chủ cơ sở sản xuất, mặt hàng băng vệ sinh nhái, chất lượng kém, vẫn tiêu thụ tốt tại vùng nông thôn.

“Người nông thôn, sức đề kháng họ cao, nên họ vẫn sử dụng bình thường” - một chủ sản xuất ở Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết.

Theo tìm hiểu, giá xuất xưởng mặt hàng băng vệ sinh giả chỉ hơn 1.000 đồng/gói, đại lý nhập về bán lãi gấp đôi. Đáng chú ý, khi mặt hàng này tới các cửa hàng và đến tay người tiêu dùng giá được đặt ngang hàng chính hãng. (Xem tiếp)

Sự trỗi dậy của thực phẩm đóng gói Việt ở nông thôn

Theo khảo sát vừa được công ty nghiên cứu thị trường quốc tế Kantar Worldpanel công bố, lượng hàng tiêu dùng nhanh 6 tháng đầu năm trong các hộ gia đình tại khu vực nông thôn tăng 2% so với cùng kỳ, đạt tổng giá trị 78.000 tỷ đồng, gấp 3 lần khu vực thành thị.

Trong đó, thực phẩm đóng gói đóng góp nhiều nhất, đến 26.000 tỷ đồng, ngành hàng nước giải khát có doanh số 24.000 tỷ đồng, sản phẩm sữa mang về 16.000 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Kantar Worldpanel cho biết, tỷ trọng chi tiêu hàng tiêu dùng nhanh đang nghiêng hẳn về các hộ gia đình ở nông thôn. (Xem tiếp)

Bán vàng mã, đại gia Yên Bái thu về hơn 11 tỷ đồng mỗi tháng

Công ty Lâm Nông sản thực phẩm Yên Bái nhiều năm qua thu hàng trăm tỷ đồng nhờ kinh doanh các sản phẩm giấy vàng mã.

Năm 2015, vàng mã, giấy đế (giấy để làm vàng mã) đã mang về 138 tỷ đồng doanh thu, tăng đáng kể so với mức 124 tỷ cùng kỳ. Bình quân, mỗi tháng công ty thu khoảng 11,5 tỷ đồng từ bán sản phẩm này. Tính riêng tháng 6 năm nay, giá trị xuất khẩu vàng mã lên tới 33 tỷ đồng. (Xem tiếp)

Mới bán hàng, bánh trung thu đã lo ế

Nhiều tuyến đường ở TP.HCM đang bắt đầu nhộn nhịp các gian hàng bánh trung thu. Cụ thể, các tuyến đường như Trần Hưng Đạo (quận 1), Trần Phú (quận 5), An Dương Vương (quận 5), Bà Hom (quận 6)… đã phủ kín các bảng hiệu mang tên bánh trung thu Đồng Khánh, Kinh Đô, Như Lan, Bibica…

Nhìn chung năm nay thị trường xuất hiện thêm dòng bánh mới, ít đường, ít ngọt, tuy nhiên mẫu mã không thay đổi. Dòng bánh một trứng muối và hai trứng muối vẫn chiếm tỉ lệ cao, có giá từ 45.000 đến 150.000 đồng/chiếc. (Xem tiếp)

Bánh trung thu tự làm đắt khách

Bắt đầu và trở nên phổ biến từ vài năm nay nhưng trào lưu tự làm bánh trung thu tại nhà, hay sử dụng sản phẩm bánh handmade vẫn chưa hết hot. Bên cạnh việc tìm tới các sản phẩm bánh trung thu bán sẵn trên thị trường, nhiều người cũng chuyển sang tìm bánh handmade hay tự tìm tòi, học cách làm hoặc kinh doanh mặt hàng này.

Trên các trang mạng xã hội thời điểm này đã bắt đầu có những người kinh doanh, cửa hàng nhận đặt các loại bánh với kích cỡ, loại nhân, hình thù… rất đa dạng và giá cả khá mềm, tùy vào yêu cầu của khách hàng. Do nhu cầu của khách hàng có từ rất sớm nên nhiều địa chỉ làm bánh trung thu handmade đã chuẩn bị trước cả tháng để bán cho khách. (Xem tiếp)

HÀ OANH

Bảng giáThị trường

VN-Index 824.98 ▼ -1.86 (-0.23%)

 
VN-Index 824.98 -1.86 -0.23%
HNX-Index 107.51 -0.63 -0.58%
UPCOM 54.33 -0.05 -0.09%
DJIA 23,163.04 5.44 0.02%
Nasdaq 6,605.07 -19.15 -0.29%
Nikkei 225 21,457.64 9.12 0.04%
FTSE 100 7,548.88 25.84 0.34%
Thăm dò ý kiến
Bạn sẽ chuyển sang nhà mạng di động nào?

BizLIVE - Gặp gỡ