[Infographic] Siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi tăng trưởng bứt phá tại thành thị

Thảo Mai

20:00 15/08/2016

BizLIVE - Các sản phẩm tiêu dùng nhanh được người dân ưu tiên mua sắm nhất là bánh quy, sữa đặc có đường và tương ớt. 

Theo khảo sát vừa được công ty nghiên cứu thị trường quốc tế Kantar Worldpanel công bố, về ngắn hạn, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ghi nhận tăng trưởng tích cực ở cả hai khu vực thành thị và nông thôn, trong đó thị trường thành thị tăng trưởng khả quan hơn.
Tính theo ngành hàng, ngành hàng thực phẩm đóng gói và ngành hàng sữa, sản phẩm từ sữa lần lượt dẫn đầu tăng trưởng ở thị trường thành thị và nông thôn. Ngành hàng chăm sóc gia đình tiếp tục giảm ở khu vực nông thôn.
Các sản phẩm được người dân ưu tiên mua sắm nhất là bánh quy, sữa đặc có đường và tương ớt. 
Đặc biệt, kênh mua sắm siêu thị mini/cửa hàng tiện lợi đạt mức tăng trưởng đáng chú ý “2 chữ số” ở thị trường thành thị.

THẢO MAI

Bảng giáThị trường

VN-Index 742.74 ▲ 1.81 (0.24%)

 
VN-Index 742.74 1.81 0.24%
HNX-Index 92.96 1.06 1.15%
UPCOM 57.21 -0.71 -1.24%
DJIA 16,038.48 11.43 0.07%
Nasdaq 4,286.74 2.99 0.07%
Nikkei 225 16,122.71 -881.59 -5.47%
FTSE 100 5,632.19 -57.17 -1.02%

BizLIVE - Gặp gỡ