Tại sao Surface 3 phù hợp với doanh nhân hơn iPad?

Nguyễn Thắm

15:16 02/04/2015

BizLIVE -

Mẫu máy tính bảng mới ra mắt mang tên Surface 3 là một sản phẩm đặc biệt phù hợp với doanh nhân bởi dung lượng lưu trữ lớn, RAM mạnh mẽ cùng đầy đủ tiện ích của Windows, Business Insider đánh giá.

Tại sao Surface 3 phù hợp với doanh nhân hơn iPad?

Mẫu máy tính bảng Surface 3

Đã từ lâu iPad của Apple luôn là dòng sản phẩm thống trị thị trường máy tính bảng, tuy nhiên, họ đã có một đối thủ “đáng gờm” khi Microsoft ra mắt Surface 3.

Bởi lẽ, người dùng sẽ phải cân nhắc đến việc bỏ ra 500 USD để mua một chiếc iPad hay mua Surface 3 với các tính năng đầy đủ của hệ điều hành Windows.

Được biết, Microsoft vừa “trình làng” chiếc máy tính bảng lai laptop Surface 3 vào ngày 31/3. Sản phẩm này có dung lượng lưu trữ “khủng” lên tới 64GB, RAM 2GB đảm bảo khả năng lưu trữ và vận hành cho người dùng có khối lượng công việc lớn.

Mẫu máy tính bảng Surface 3 với đầy đủ tiện ích cho một doanh nhân

Đặc biệt, nó chạy trên phiên bản đầy đủ của hệ điều hành Windows mới nhất, bao gồm toàn bộ các ứng dụng như máy tính xách tay và đi kèm với hợp đồng sử dụng Office 365 bản quyền trong vòng một năm.

Điều này đã kiến Surface 3 đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng doanh nhân và sở hữu “phong cách” chuyên nghiệp ngay khi đập hộp.

Bởi lẽ, với chiếc iPad Air 2 có giá 500 USD, người dùng chỉ nhận được 16GB dung lượng lưu trữ. Đồng thời, nó cũng không thể chạy được các ứng dụng như máy tính để bàn Mac.

Thêm vào đó, Surface 3 cũng có màn hình hiển thị lớn hơn so với iPad (10,8 inch so với 9,7 inch) và camera tốt hơn (3,5 megapixel so với 1,2 megapixel ở iPad). Ngay cả khả năng quay video của Surface 3 cũng tốt hơn khi nó được hỗ trợ định dạng 1080p còn ở iPad chỉ là 720pHD.

 Bàn phím rời vô cùng tiện lợi

Rõ ràng, sản phẩm Surface 3 của Microsoft có vẻ sở hữu “sức mạnh” vượt trội hơn hẳn đối thủ iPad Air 2, đặc biệt là đối với các doanh nhân.

Mặc dù, Apple đang có kế hoạch ra mắt mẫu máy tính bảng cỡ lớn với màn hình 12 hoặc 13 inch, nhưng trên thực tế những thông tin này vẫn chỉ là tin đồn.

Vì vậy, rất có thể Apple sẽ phải thực hiện những chương trình kích cầu để đẩy mạnh doanh số bán hàng của dòng sản phẩm iPad khi Surface 3 của Microsoft “tiến quân” vào thị trường. 

 

NGUYỄN THẮM

BizLIVE - Gặp gỡ