Khi khách hàng đòi hỏi “khó” với tiêu chuẩn sống ở chung cư cao cấp

Hà Phương

15:28 13/11/2017

BizLIVE - Là phân khúc kén người mua, vì thế để đạt được thành công không chỉ cần có tiền, mà đó còn là tư duy thấu hiểu những khách muốn gì và cần làm gì để thỏa mãn mong muốn đó của họ. 

Khi khách hàng đòi hỏi “khó” với tiêu chuẩn sống ở chung cư cao cấp

The EverRich Infinity có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố.

Được giới chuyên gia đánh giá cao về tư duy kiến trúc, cũng như sự đầu tư cầu kỳ về mặt hạ tầng tiện ích, tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả mà Phát Đạt muốn hướng tới cho những khách hàng của mình là nhà ở không chỉ là nơi để sống, để an cư, mà còn là nơi để vứt bỏ mọi lo toan, bận rộn và thảnh thơi trong cuộc sống.

Sống xanh – sống sang

Phải nói rằng, nhu cầu cấp thiết về môi trường sống xanh, sống sang với các dự án bất động sản đang ngày càng thể hiện rõ, đặc biệt là với những người trẻ tuổi, có thu nhập cao, muốn hướng tới sự thoải mái trong chính căn phòng hay ngôi nhà của mình.

Quá nhiều bộn bề của cuộc sống với những lo toan, vất vả, với những người trẻ tuổi, thành công, đỉnh cao thực sự cần chinh phục là khả năng bỏ lại đằng sau những vướng bận của cuộc sống hàng ngày để thực sự làm mới mình. Vì thế, cái mà họ muốn không phải là những "hộp diêm" vô hồn, mà là những căn hộ chung cư với không gian sống hoàn hảo, một môi trường sống an toàn và đẳng cấp, đảm bảo sự độc lập, riêng biệt của một dự án cao cấp, nhưng cũng vừa đảm bảo tính kết nối, giao lưu thuận tiện với bên ngoài.

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà Phát Đạt hướng tới trong nhiều năm qua, kể từ khi dự án căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đầu tiên mang thương hiệu The EverRich 1 do doanh nghiệp này triển khai ra mắt thị trường cách đây gần mười năm.

Là phân khúc kén người mua, vì thế để đạt được thành công không chỉ cần có tiền, mà đó còn là tư duy thấu hiểu những khách muốn gì và cần làm gì để thỏa mãn mong muốn đó của họ. The EverRich 1 từng gặp khó vì sự đi xuống chung của thị trường, tuy nhiên, sự khó khăn đó lại không làm nản lòng Phát Đạt.

Với quyết tâm duy trì tiến độ và chất lượng, nhờ đó, Phát Đạt vẫn đón nhận sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và đánh dấu cho các thành công tiếp theo của doanh nghiệp này. Sau 3 năm triển khai, đầu năm 2010, dự án đã chính thức đi vào hoạt động và tạo thành điểm nhấn về quy hoạch ngay tại giao điểm các quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình.  

The EverRich 1 đánh dấu thương hiệu Phát Đạt trong phân khúc cao cấp.  

Ngoài những tiện ích vượt trội về vị trí, không gian sống, thiết kế tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp cho người sử dụng mà khách hàng của Phát Đạt còn được tận hưởng sự chu đáo trong cách tận tụy chăm sóc, sự hài lòng của khách hàng luôn được Phát Đạt quan tâm và ưu tiên nhất. Theo đánh giá của nhiều thành viên thị trường, đây là một trong những dự án có chuẩn mực sống được đánh giá khá cao tại TP.HCM trong nhiều năm trở lại đây với cả giá trị về thương mại cũng như chuẩn mực sống của cộng đồng dân cư trong nội khu.

Những giá trị thực sẽ được đánh thức

Sau thành công của The EverRich 1, đến cuối năm 2015, Phát Đạt tiếp tục ra mắt dự án The EverRich Infinity với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 5, mặt tiền đường An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ.

Tại dự án này, Phát Đạt đã đầu tư mô hình khép kín của một resort 5 sao với nhiều tiện tích độc đáo như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa…mang tới sự hài lòng cho tất cả cư dân về đây sinh sống. Ngoài yếu tố xanh, yếu tố thông minh cũng được Phát Đạt hướng đến, như hệ thống thang máy tự động, thẻ từ, công nghệ cảm biến,…

Với sự cầu kỳ và đầu tư kỹ lưỡng như vậy, không khó hiểu khi The EverRich Infinity trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM. Chỉ trong vòng 1 năm ra mắt, 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng đã được bán thành công. Hiện nay, dự án cũng đã được bàn giao cho các khách hàng và đang chuẩn bị các thủ tục và lấy thông tin khách hàng để tiến hành trao sổ đỏ quyền sở hữu vĩnh viễn vào cuối năm 2017 sắp tới này. Đây là điều mà hơn cả mong chờ của khách hàng, cho thấy uy tín về thương hiệu luôn được Phát Đạt giữ gìn thông qua các hành động cụ thể của mình.

HÀ PHƯƠNG