FECREDIT, “công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015”

Phi Sơn

10:57 23/10/2015

BizLIVE -
Ngày 30/9 vừa qua, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FECREDIT) đã được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Consumer Finance Company Vietnam 2015).

FECREDIT, “công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015”

Giải thưởng của GBAF trao cho FECREDIT dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh cũng như nỗ lực trong việc cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của công ty.

Global Banking and Finance Review là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín tại Vương quốc Anh, dành cho cộng đồng tài chính toàn cầu với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hàng năm. Đây là nơi tập hợp các thông tin tài chính độc lập, có giá trị cho các nhà lãnh đạo và hoạch định chiến lược kinh tế.
Giải thưởng của GBAF trao cho FECREDIT dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh cũng như nỗ lực trong việc cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của công ty.
Bên cạnh giải thưởng này, báo cáo về thị trường tài chính tiêu dùng năm 2015 được thực hiện bởi Công ty Cổ phần StoxPlus cũng cho thấy FECREDIT đang dẫn đầu thị trường về dư nợ cho vay và cũng được đánh giá là một trong những công ty tài chính có thủ tục cho vay đơn giản và lãi suất cạnh tranh nhất.
Năm 2015 đánh dấu một cột mốc tăng trưởng của FECREDIT, khi công ty này vượt xa kỳ vọng được đặt ra trong kế hoạch kinh doanh với tốc độ tăng trưởng đạt tới 331% ở dịch vụ vay điện thoại điện máy, 121% ở dịch vụ vay mua xe máy và 185% ở dịch vụ vay tiền mặt so với cùng kỳ năm ngoái.
Đến nay, FECREDIT đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm và chương trình ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng. Những sản phẩm chủ đạo của FECREDIT là sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy và đồ điện máy gia dụng trả góp, với quy trình đơn giản nhanh chóng trong 3 bước, hướng đến người dân ở tầng lớp nông dân, công nhân, những người buôn bán nhỏ, có thu nhập trung bình trên khắp Việt Nam không được các ngân hàng phục vụ.
Nhân dịp này, một lãnh đạo FECREDIT cho biết công ty đã và sẽ liên tục hoàn thiện chính sách và quy trình để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo khuôn khổ quản trị rủi ro chặt chẽ và tạo lập nguồn nhân lực vững mạnh phục vụ kinh doanh, đảm bảo phát triển ổn định lâu dài.
Công ty cũng đang mở rộng các kênh phân phối đặc biệt là kênh phân phối trực truyến, cải thiện hệ thống công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng và không ngừng phát triển hoàn thiện công tác quản trị rủi ro thông qua hiệu chuẩn với các phương thức tốt nhất trên thế giới.
Bên cạnh chiến lược kinh doanh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng được FECREDIT đề cao qua những hoạt động thiện nguyện như giúp đỡ người dân khó khăn ở vùng sâu vùng xa và thông qua những chương trình khuyến mãi đi vào đời sống người dân một cách thiết thực, hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nguồn tài chính dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng sống, làm thay đổi diện mạo của thị trường cho vay tín chấp.
* Thông tin liên hệ:
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Phòng Dịch vụ khách hàng
Địa chỉ: Lầu 4, tòa Nhà Samco - 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
Đường dây nóng: (08) 39 111 555 (7:00-19:00, thứ Hai đến Chủ Nhật và các ngày lễ)
Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
Bộ phận Quan hệ công chúng
Email: pr@fecredit.com.vn
Website: www.fecredit.com.vn

PHI SƠN

Tin liên quan

Cùng dòng sự kiện

Bảng giáThị trường

VN-Index 828.29 ▲ 8.86 (1.07%)

 
VN-Index 828.29 8.86 1.07%
HNX-Index 109.84 0.54 0.49%
UPCOM 54.21 -0.11 -0.21%
DJIA 22,956.96 85.24 0.37%
Nasdaq 6,624.0 18.2 0.27%
Nikkei 225 21,336.12 80.56 0.38%
FTSE 100 7,543.09 16.12 0.21%
Thăm dò ý kiến
Bạn có đồng ý tăng thuế suất VAT lên 12%?

BizLIVE - Gặp gỡ