Trụ sở hoàng tráng 100 triệu USD của Porsche Bắc Mỹ

Kiều Châu

11:22 09/05/2015

BizLIVE - Trụ sở chính và Trung tâm trải nghiệm mới của Porsche Bắc Mỹ được xây dựng với kinh phí 100 triệu USD đang mở cửa cho khách tham quan trong tuần này. Đây là trụ sở lớn nhất mà Porsche xây dựng bên ngoài quê hương Đức.

  • Porsche Bắc Mỹ đã có mặt tại Atlanta, Mỹ từ năm 1998.

  • Nhưng với trụ sở mới rộng gần 11ha, Porsche đang muốn tạo ra cơ hội mở rộng thị trường đến nhiều khu vực và đối tượng khách hàng hơn.

  • Trên thực tế, khu phức hợp văn phòng và trung tâm trải nghiệm mới của Porsche là khoản đầu tư lớn nhất mà công ty này từng thực hiện bên ngoài nước Đức.

  • Do đó trụ sở mới này có kiến trúc khá độc đáo với thiết kế hiện đại.

  • Ấn tượng nhất là đường thử tốc độ cao dài 2,57km.

  • Cho phép các tay đua có thể tăng tốc những chiếc Porsche với tốc độ tối đa.

  • Cùng một số chướng ngại vật, nơi các lái xe có thể “tắm” những chiếc xe trong một vũng bùn.

  • Trung tâm trải nghiệm Porsche (PEC) cũng cung cấp hai khóa học về xử lý các tình huống khi điều khiển xe, chẳng hạn như khả năng phản ứng nhanh khi xe bị mất độ bám đường.

  • Bên trong, PEC còn có trung tâm đánh giá sức khỏe lái xe, nơi các chuyên gia có thể tối ưu hóa việc luyện tập thể lực của lái xe.

  • Ngoài ra, còn có một bản đồ phối cảnh mô phỏng lái xe.

  • Bên cạnh đó là nơi trưng bày bộ sưu tập của những chiếc Porsche cổ điển từng gây nhiều tiếng vang của Porsche.

  • Chẳng hạn như chiếc Brumos Racing Porsche…

  • … hay chiếc Porsche 356 Speedster cổ điển ...

  • ... hoặc một số chi tiết được thiết kế bởi Porsche.

  • Những người quan tâm đến ăn uống có thể dừng chân tại nhà hàng 356.

  • Tại đây, khách có thể thưởng thức bữa ăn trong khi quan sát các xe trên đường thử.

  • Ngoài ra, khách còn có thể thư giãn tại Carrera Cafe.

  • Đây là một bức tranh tường của người sáng lập Porsche - Ferry Porsche.

  • Ngoài ra, còn có một studio thiết kế Porsche, nơi khách hàng có thể lựa chọn thiết kế và chi tiết cho chiếc Porsche trong tương lai của họ.

  • Tất nhiên sẽ không thể thiếu một cửa hàng quà tặng.

  • Trụ sở chính rộng hơn 1.200m2 là nơi bàn các kế hoạch làm ăn và tổ chức hội nghị.

  • Cuối cùng, là khu dành cho những khách tham quan có thể trải nghiệm cảm giác lái một chiếc Porsche mà không cần phải là chủ sở hữu của một trong số chúng.

BizLIVE - Gặp gỡ