10 logo có sự thay đổi nhiều nhất trong năm 2015

Kiều Châu

11:59 29/12/2015

BizLIVE -

Thay đổi logo là một cách tuyệt vời để thổi luồng sinh khí mới và một thương hiệu cũ. Đó là lý do năm 2015, nhiều thương hiệu lớn đã quyết định thay đổi logo của mình. Và dưới đây là 10 logo thay đổi thành công nhất do trang Business Insider lựa chọn.

10 logo có sự thay đổi nhiều nhất trong năm 2015

Logo của hãng rượu Johnnie Walker được làm mới với biểu tượng nhân vật chi tiết kết hợp với nhãn chữ đương đại sang trọng hơn.

10. Với sự giúp đỡ của công ty thiết kế Studio Tilt, IHOP đã thay đổi khung chữ "Restaurant" trong logo cũ thành một khuôn mặt cười trong logo mới. Sau hai tháng đổi mới logo, chuỗi nhà hàng nổi tiếng đã báo cáo doanh số bán hàng quý II cao nhất trong hơn một thập kỷ.
9. Dịch vụ đặt phòng ăn buổi tối OpenTable đã làm việc với Tomorrow Partners để cho ra đời một logo hiện đại có nhiều liên quan hơn đến điện thoại thông minh. Biểu tượng mới đã khéo léo thể hiện một bàn ăn đang sẵn sàng để chờ đón thực khách.
8. Công ty chuyên thiết kế và xây dựng thương hiệu Creative Troika đã cập nhật biểu tượng Turner Broadcasting với một cái nhìn hiện đại hơn nhưng vẫn duy trì chữ "r" với hình dạng độc đáo vốn có.
7. Chủ mới của Sbarro đang hy vọng sẽ làm sống lại chuỗi cửa hàng pizza nổi tiếng một thời. Cuộc đại tu logo năm 2015 của hãng gợi lên một lát bánh pizza được đánh giá là một bước đi đúng hướng.
6. Emerald Nuts đã làm việc với công ty thiết kế GIRVIN để thay thế biểu tượng logo lỗi thời trước đây bằng một logo đơn giản và hiện đại hơn.
5. Logo của tập đoàn kinh doanh khách sạn và resort nổi tiếng The Ritz-Carlton đã được thiết kế lại nhằm giúp nó nổi bật trong thị trường khách sạn cao cấp. Ngoài việc, thiết kế lại biểu tượng đầu sư tử, logo mới của The Ritz-Carlton còn có phông chữ đậm màu hơn, tất cả được đóng khung trong một khung nền màu xanh.
4. Google Ventures, quỹ đầu tư của Google, sáng tạo lại chính logo của nó với việc rút gọn còn hai chữ "GV" cách điệu, theo đó chữ "G" là viết tắt của Google kết hợp cùng một nửa chữ "V", viết tắt của Ventures.
3. Công ty truyền thông Bloom và nhóm thiết kế Anomaly đã làm mới biểu tượng của hãng rượu Johnnie Walker với một nhân vật chi tiết hơn kết hợp với nhãn chữ đương đại sang trọng hơn để thu hút thêm những khách hàng trẻ có gu thưởng thức tinh tế.
2. Spike Viacom, công ty chuyên cung cấp truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh của Mỹ đã làm việc với công ty thiết kế Bluemarlin để tạo ra một biểu tượng logo trưởng thành hơn, nhằm thu hút đối tượng khán giả rộng rãi hơn, ngoài lượng khán giả nam trung thành.
1. Sau 17 năm sử dụng logo cũ, Google đã thiết kế lại logo với màu sắc cơ bản giữ nguyên nhưng thay đổi phông chữ. Logo mới được ra mắt vào tháng Chín về cơ bản vẫn giữ được sự thống nhất, đơn giản nhưng đa màu sắc như chính các ứng dụng trên tất cả các sản phẩm của gã khổng lồ công nghệ này. Dù tươi mới hơn nhưng logo thể hiện được sự trung thành với thương hiệu.

KIỀU CHÂU

BizLIVE - Gặp gỡ