Vụ nhà mạng tự động trừ tiền: Người dùng khiếu nại đã được hoàn trả

Minh Trang

09:33 03/07/2015

BizLIVE -

Sau khi nhận được phản ánh từ nhiều độc giả về việc một nhà mạng di động "tự động trừ tiền” trong tài khoản chính, BizLIVE đã thu thập thông tin và gửi kiến nghị đến nhà mạng.

Vụ nhà mạng tự động trừ tiền: Người dùng khiếu nại đã được hoàn trả

Ảnh minh họa.

Trong thời gian qua, BizLIVE đã nhận được rất nhiều thuê bao đã phản ánh về tình trạng nhà mạng di động, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ (CP) quảng cáo mập mờ về dịch vụ.
Một số thuê bao nhận được tin nhắn thông báo họ đã kích hoạt thành công dịch vụ dù không hề nhắn tin đăng ký với nhà mạng.
Số khác cho biết, nhà mạng yêu cầu họ phải gửi tin nhắn để hủy sử dụng dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng, thay vì gửi tin để đăng ký sử dụng.
Tin nhắn dịch vụ của nhà mạng. 
Yêu cầu này thường được để lẫn trong nội dung tin nhắn nên nhiều người dùng không để ý, hoặc theo thói quen xóa ngay mỗi khi nhận tin nhắn quảng cáo. Chính vì thế, họ bị trừ cước mà không biết.
Tuy nhiên, sau khi BizLIVE gửi kiến nghị của độc giả lên nhà mạng, người dùng đã nhận được số tiền bị trừ trong tài khoản
Bác Liễu Văn Dệ, 76 tuổi, chủ thuê bao 09xxxxxx69, chia sẻ rất cám ơn các phóng viên, biên tập viên của BizLIVE vì đã nhận lại được số tiền bị trừ trong tài khoản chính. Bác Dệ cho biết dùng số thuê bao này đã 8 năm, lần đầu tiên bác bị trừ tiền vô lý, rất may BizLIVE đã giúp chuyển khiếu nại kịp thời, để nhà mạng trả lại tiền cho người dân.
Tin nhắn của nhà mạng gửi đến người dùng. 
Chị Thanh Huyền, ở Thanh Trì, Hà Nội cũng chia sẻ lời cám ơn đến BizLIVE.vn, chị đã nhận lại được 45.000 đồng bị trừ “vô lý”.
 Một độc giả gửi mail cám ơn BizLIVE.
Theo ghi nhận của BizLIVE, hầu hết người dùng bị trừ tiền “vô lý” gửi khiếu nại đến báo trong sự việc trên hầu như đã được nhà mạng hoàn lại tiền.

MINH TRANG

Thăm dò ý kiến
Bạn sẽ chuyển sang nhà mạng di động nào?

Emagazine