Game Mộng Giang Hồ quảng cáo bằng yếu tố kích dục: Công ty ME Corp phủ nhận

Nguyên Đức

11:39 08/05/2015

BizLIVE -

Đại diện công ty ME Corp, đơn vị phát hành trò chơi di động Mộng Giang Hồ vừa lên tiếng phủ nhận trách nhiệm đối với các thông tin quảng cáo trò chơi trên mạng xã hội có yếu tố kích dục, vi phạm thuần phong mỹ tục.

Game Mộng Giang Hồ quảng cáo bằng yếu tố kích dục: Công ty ME Corp phủ nhận

Một trong những nội dung quảng cáo dung tục về trò chơi Mộng Giang Hồ.

Trong những ngày qua trên mạng xã hội Facebook và một số trang mạng thông tin khác, xuất hiện nhiều quảng cáo dạng banner, mang nội dung mời chào tham gia chơi game Mộng Giang Hồ bằng những từ ngữ nhạy cảm và kích dục.

Cộng đồng người dùng đã lên tiếng phản ứng với kiểu quảng cáo rẻ tiền và vi phạm thuần phong mỹ tục này.

Ông Hoàng Quốc Tuấn, Phó giám đốc trung tâm game ME Corp xác nhận với BizLIVE, doanh nghiệp không hề có chủ trương và tổ chức hoạt động quảng cáo dung tục như vậy.

Hiện tại doanh nghiệp đang tiến hành rà soát để tìm ra các đầu mối thực hiện các quảng cáo, để bảo vệ uy tín thương hiệu của mình.

“Nếu đây là quảng cáo của các đơn vị hợp tác cùng chúng tôi tự ý đưa ra, chúng tôi sẽ lập tức chấm dứt hợp tác với họ, và yêu cầu phạt vi phạm hợp đồng. Nếu quảng cáo được thực hiện do các đối thủ để cạnh tranh không lành mạnh, hạ thấp uy tín doanh nghiệp, chúng tôi sẽ nhờ các cơ quan và tổ chức liên quan xử lý dứt điểm”, ông Quốc Tuấn nói.

Đây không phải lần đầu tiên các quảng cáo trực tuyến liên quan đến ngành game được khai thác theo các yếu tố dung dục và phi văn hóa. Cộng đồng người dùng đang mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để dứt khoát xử lý hiện trạng này.

NGUYÊN ĐỨC

BizLIVE - Gặp gỡ