BizTALK: “Quảng cáo bán hàng trên Facebook dịp Tết: Làm sao hiệu quả?”

BizLIVE

10:19 15/01/2016

BizLIVE - Hãy thử tưởng tượng mức độ lan tỏa của những thông điệp bán hàng nếu bạn biết sử dụng quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất.

BizTALK: “Quảng cáo bán hàng trên Facebook dịp Tết: Làm sao hiệu quả?”

Báo điện tử Diễn đàn Đầu tư tổ chức Tọa đàm BizTALK với chủ đề: "Quảng cáo trên Facebook dịp Tết: Làm sao hiệu quả", vào 9:00 ngày 15/1/2016 tại Hà Nội.

Không khí Tết Nguyên Đán 2016 đang đến gần kề, đi cùng với đó là một mùa kinh doanh sôi động mà các gian hàng trên Facebook không phải là ngoại lệ.

Đây là dịp đặc biệt quan trọng để những thương nhân online ghi dấu nhãn hiệu của mình trong tâm trí khách hàng, đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu trong một thị trường trực tuyến khốc liệt với hàng nghìn đối thủ đang quảng cáo sản phẩm không ngừng nghỉ.

Facebook tại Việt Nam với 30 triệu người dùng đang là một thị trường có tiềm năng khổng lồ. Hãy thử tưởng tượng mức độ lan tỏa của những thông điệp bán hàng nếu bạn biết sử dụng quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất.

Bạn đau đầu khi chưa tìm ra phương thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu nhất? Bạn chưa thể xây dựng thương hiệu cá nhân nổi bật giữa một rừng các gian hàng cùng lĩnh vực? Bạn rất chăm chỉ cập nhật sản phẩm trên trang, nhưng số lượt like và share chỉ ở mức "lèo tèo"?

Đi tìm đáp án cho những câu hỏi trên, báo điện tử Diễn đàn Đầu tư tổ chức tọa đàm trực tuyến BizTALK với chủ đề: "Quảng cáo bán hàng trên Facebook dịp Tết: Làm sao hiệu quả", vào 9:00 ngày 15/1/2016 tại Hà Nội.

BizTALK có sự tham gia của các chuyên gia marketing trên Facebook cũng như chính người trong cuộc:

- Ông Nguyễn Ngọc Long, Người sáng lập CLB Truyền thông Trăng Đen

- Ông Minh Trần, Phụ trách Digital Marketing California Yoga Fitness Center

- Ông Donnie Chu, Admin Cộng đồng Isocial

- Ông Dương Văn Hiền, Giám đốc Matchashop.vn

BIZLIVE

Thăm dò ý kiến
Bạn sẽ chuyển sang nhà mạng di động nào?