Trải nghiệm website ngân hàng như chuyên gia trực tuyến tại ABBank

Hoàng Trung

08:00 21/09/2016

BizLIVE - Với tính năng mới trong lần ra mắt địa chỉ truy cập https://abbank.vn khách hàng có của ABBank thể trải nghiệm như với một chuyên gia ngân hàng trực tuyến tại công cụ “Tính toán khoản vay”…

Trải nghiệm website ngân hàng như chuyên gia trực tuyến tại ABBank

Ngày 20/9/2016, ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ truy cập https://abbank.vn/ nhằm thuận lợi hơn cho khách hàng.

Trang web nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật về các sản phẩm, dịch vụ cũng như hoạt động vận hành của ABBank trên cả hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh.

Website mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, đơn giản cùng hệ thống thông tin hữu ích, mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm tương tác nổi trội, cụ thể: tính tương tác cao tại công cụ “Tính toán khoản vay”.

Theo đó, khách hàng chỉ cần lựa chọn mục đích khoản vay, tài sản bảo đảm và nhập giá trị của tài sản bảo đảm, website sẽ tự động hiện ra khoản tiền tối đa có thể vay và tiền lãi ước tính phải trả hàng tháng.

Tính năng mới trên website của ABBank không chỉ đưa ra những kết quả tài chính cơ bản mà còn mang tới cho người dùng trải nghiệm như với một chuyên gia ngân hàng trực tuyến bởi hệ thống tích hợp đầy đủ thông tin của nhiều sản phẩm đa tiện ích, giúp khách hàng tối ưu hóa thời gian tính toán và tìm kiếm.

Ưu điểm tiếp theo trong việc phát triển tính năng tương tác với người truy cập tại website mới là công cụ “Đăng ký online”, cho phép khách hàng gửi trực tuyến thông tin và nhu cầu cá nhân tới hệ thống nếu sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi của ABBank phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Tiện ích này xử lý triệt để các vấn đề về thời gian, rút ngắn quy trình, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất trong quá trình thực hiện kế hoạch vay hoặc gửi tiền tại ABBank.

Bên cạnh đó, khi truy cập website www.abbank.vn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trực tuyến từ hệ thống Live Chat. Mọi câu hỏi và thắc mắc được gửi trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và tư vấn/giải đáp trực tuyến cho từng khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và thân thiện. Website mới cũng tích hợp chức năng Google Map giúp người dùng dễ dàng tra cứu hệ thống điểm giao dịch và ATM của ABBank trên toàn quốc.

Với công nghệ thiết kế thích nghi (website responsive), website mới cho khả năng tự động hiệu chỉnh với tất cả các thiết bị truy cập như laptop, smart phone, máy tính bảng…Đồng thời, trang web www.abbank.vn cũng tương thích tuyệt đối với các hệ điều hành khác nhau (iOS, Windows, Android,…). Khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch trên Internet Banking một cách nhanh chóng, tiện lợi với tính bảo mật cao. 

Ông Cù Anh Tuấn, Tổng Giám đốc ABBank cho biết: “Ra mắt website phiên bản mới là dấu mốc cho hình ảnh mới, bước phát triển mới của Ngân hàng An Bình. Tôi hi vọng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm đích thực. Trong suốt 23 năm qua, ABBank đã không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm tài chính ưu việt với mục tiêu tối ưu hóa lợi ích khách hàng”.

Nhân dịp ra mắt website mới, ABBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho đa dạng đối tượng khách hàng như: “Vay linh hoạt – Lãi cố định” là gói 500 tỷ đồng với kỳ hạn vay dưới 12 tháng cùng mức lãi suất cố định suốt thời gian cho vay là 9.58%/năm.

Khách hàng trải nghiệm với “Gửi tiền online – Nhận ngay ưu đãi” sẽ nhận ngay mức cộng lãi suất tới 0.2%/năm.

Chương trình “Tài khoản không thu phí” dành riêng cho khách hàng đăng ký mở mới tài khoản ABBank với mức phí 0 đồng.

“Ngân hàng trên tay – Xóa bay khoảng cách” là chương trình tặng ngay tiền mặt cho 2000 khách hàng cài đặt và giao dịch thành công với ABBank Mobile.

Với định hướng phát triển trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBank trên thị trường tài chính là một ngân hàng thân thiện với cộng đồng. ABBank hiện không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển mạng lưới giao dịch để tiếp cận và phục vụ đông đảo hơn số lượng khách hàng trên toàn quốc.

 

 

HOÀNG TRUNG

Thăm dò ý kiến
Bạn sẽ chuyển sang nhà mạng di động nào?

BizLIVE - Gặp gỡ