Facebook Marketing từ A đến Z: Cuốn sách kinh doanh “nóng” nhất mùa hè này

T.S

15:06 17/06/2014

BizLIVE -

Cuốn sách đã mang đến một cách nhìn hệ thống hóa về kiến thức và kinh nghiệm làm Marketing trên kênh Facebook, giúp chúng ta có thể theo kịp xu hướng toàn cầu và đưa ra những giải pháp Marketing mang tính toàn diện và hiệu quả.


Facebook Marketing từ A đến Z: Cuốn sách kinh doanh “nóng” nhất mùa hè này

Cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả Trung Đức.

Cuốn sách gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về Facebook Marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về Marketing nói chung, hay các ngành thuộc Marketing Online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing,… từ những phần đơn giản tới những phần chuyển sâu nhất, đòi hỏi người đọc phải có trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế. 

Tác giả đã diễn đạt những kiến thức có trong cuốn sách dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể “ngấm” được. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một vài điều hay ho về việc hướng dẫn tìm kiếm người yêu, hay tìm hiểu thêm về chiêm tinh học,… những điều tưởng như chẳng hề liên quan đến Facebook Marketing, nhưng tác giả đã biến nó thành những chủ đề thật nổi bật.

5.000 bản cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả Trung Đức đã bán hết ngay sau ngày đầu tiên phát hành (2/6).

Hiện đã có hàng chục Trung Tâm Đào Tạo về Digital Marketing trên toàn quốc đặt mua cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z với số lượng lớn để tặng cho các học viên của mình.  

Không những thế, cuốn sách đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing.

"Tôi nhận thấy rằng cuốn sách này là một hệ thống hoá số tư liệu khổng lồ viết về Facebook, chắt lọc những gì tinh tuý nhất, bổ ích nhất cho những người đam mê Facebook Marketing cũng như những người mới bắt đầu bước chân vào nghiên cứu hay sử dụng Facebook Marketing cho công việc kinh doanh cá nhân hay doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ". Anh Tuấn Hà, CEO Vinalink nhận xét.

Anh Lê Nam – CEO VietMoz chia sẻ: "Tôi đã đọc rất nhiều ebook cũng như tài liệu về Facebook, tuy nhiên cuốn sách Facebook Marketing này rất khác biệt. Bạn chỉ cần đọc và làm theo các hướng dẫn trên sách, việc làm Facebook Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết".

Trong khi đó, anh Mai Xuân Đạt – SEONgon cho biết: "Tôi đã rất bất ngờ khi cầm trên tay cuốn sách này, một khối lượng kiến thức khổng lồ! Và tôi tin rằng bất kể ai may mắn khi cầm cuốn sách này trên tay đều có thể ứng dụng một cách nhanh chóng và đầy đủ cho mọi công việc về Facebook Marketing của mình".

Để hoàn thành được cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z, bên cạnh sự trải nghiệm của bản thân, tác giả đã nhận được sự tham gia và hỗ trợ nội dung từ các chuyên gia về Facebook Marketing hàng đầu tại Việt Nam như Bình Nguyễn, Thành Bobber, Hoàng Leo. Và đóng góp lớn nhất phải kể đến đó là sự ủng hộ của cả cộng đồng những người quan tâm đến Facebook Marketing.

Được biết Trung Đức còn là người xây dựng nên các lớp đào tạo miễn phí về Marketing Online dành riêng cho các bạn sinh viên hay những người mới bắt đầu bước chân vào ngành. Blog cá nhân của anh là điểm đến lý tưởng và thân quen đối với những người trong ngành, cũng bởi kiến thức và kinh nghiệm mà anh chia sẻ dễ hiểu và luôn có chiều sâu, thực sự có ích cho cộng đồng.

T.S

Thăm dò ý kiến
Nên giữ hay bỏ lương tối thiểu?

BizLIVE Gặp gỡ