Dấu ấn MBLand 2016

Bảo Ngọc

14:41 05/01/2017

BizLIVE - Năm 2016 có thể coi là một năm thành công của MBLand khi các dự án trọng điểm của đơn vị luôn đạt và vượt tiến độ, giúp thương hiệu MBLand để lại dấu ấn rõ nét trên thị trường.

Dấu ấn MBLand 2016

Phối cảnh tổng thể dự án Central Field của MBLand.

Đảm bảo tiến độ các dự án trọng điểm

Tính đến thời điểm này, cả 2 dự án Golden Field và Central Field đều đã cất nóc và đang đi vào hoàn thiện. Golden Field và Central Field đều là các tòa nhà đa chức năng (trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp), trong đó Golden Field là tòa tháp cao 30 tầng, 3 tầng hầm, tọa lạc tại mảnh đất vàng, ngã tư Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch, Central Field gồm 3 tòa tháp cao 29 tầng, 3 tầng hầm, trong đó có một tháp làm văn phòng cho thuê.

Central Field nằm trên mặt đường Trung Kính. Cả 2 dự án đều thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện của khu vực và kết nối thuận tiện với các quận, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viên, cây xanh.

Với tiến độ thi công tốt và sở hữu vị trí đẹp, mức giá hợp lý, hai dự án của MBLand chưa khi nào hết hot và luôn là dự án tâm điểm của thị trường BĐS Thủ đô. Hiện ngoài Golden Field và Central Field, chỉ tính riêng ở Hà Nội, MBLand còn đang thi công dự án MB Grand Tower, tòa tháp cao 25 tầng, 4 tầng hầm tại số 63 Lê Văn Lương. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là trụ sở của Ngân hàng Thương mại CP Quân đội trong thời gian tới.

Việc đồng thời thi công nhiều dự án trọng điểm với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng trong cả nước mà vẫn vượt tiến độ đã phần nào cho thấy thế mạnh tài chính và tính chuyên môn cao của MBLand.

Tái định vị thương hiệu thành công

Năm 2016 MBLand còn đặt dấu ấn khi tái định vị thương hiệu thành công. Theo đó, đơn vị đã phát triển chuỗi thương hiệu “Field” thay thế cho các thương hiệu thiếu đồng nhất trước đó trong cả nước. Hiện, MBLand đang triển khai hàng loạt các dự án thuộc chuỗi “Field” như: Green Field (TP. Hồ Chí Minh), Resilient Field (Khánh Hòa), Infinity Field (Đà Nẵng),... “Với mục tiêu  tái định vị thương hiệu theo chiến lược phát triển của đơn vị.

Thông qua thương hiệu Field, MBLand muốn tạo dựng một hình ảnh mới thân thiện hơn, cởi mở hơn, gợi nhắc đến sự yên bình, gần gũi thiên nhiên, cũng chính là xu hướng chung của các khu dân cư hiện đại trên thế giới mà các nhà phát triển bất động sản đang theo đuổi.

Các dự án mang thương hiệu “Field” sẽ mang đến một không gian sống và nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng thân thiện với môi trường, gợi nhớ đến quê hương và những giá trị nhân văn tốt đẹp trong mỗi người. Chuỗi dự án mang thương hiệu “Field” của MBLand cũng chính là biểu tượng cho sự yên bình, cho giá trị vững bền mà mỗi người hằng hướng tới.

Nhiều hoạt động nổi bật

Không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh, MBLand cũng đặc biệt quan tâm đến công tác chăm lo đời sống người lao động, công tác hậu phương quân đội. Năm qua, đơn vị đã chi hàng trăm triệu đồng tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo, điển hình như việc vận động mỗi người lao động trích 01 ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung gặp bão lụt (tháng 10/2016), MBLand đã quyên góp được 119.878.422 VNĐ và cùng Quỹ “Những tấm lòng vàng MB” chuyển đến những gia đình gặp thiệt hại trong đợt lũ.

Cùng với đó là hàng loạt các hoạt động ý nghĩa như gặp gỡ quân nhân, cựu quân nhân nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, thăm và tặng quà Trung tâm Thương, bệnh binh tại Hà Nam nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ, tài trợ kinh phí thực hiện Dự án cải tạo và xây mới Trường Tiểu học và Trường Trung học cơ sở Lương Lỗ, Thanh Ba, Phú Thọ.

Năm 2016 còn ghi dấu nhiều hoạt động nổi bật của MBLand trong công tác hợp tác quốc tế, nhiều đối tác như: Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản), Tập đoàn Honeywell (Mỹ), tập đoàn Quang điện tử BELOMO (Belarusia) cũng mong muốn được hợp tác với MBLand trong các dự án bất động sản mà đơn vị đang triển khai. Điều này ít nhiều cho thấy uy tín thương hiệu của đơn vị đã được khẳng định không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế.

BẢO NGỌC