Giám đốc Trung tâm Thẻ Vietcombank: Bị rút mất tiền do lỗi khách hàng

P.V

22:32 12/08/2016

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm Thẻ của Vietcombank cho hay, vụ việc khách hàng bị chuyển 500 triệu đồng là do lỗi của khách hàng.

Giám đốc Trung tâm Thẻ Vietcombank: Bị rút mất tiền do lỗi khách hàng

Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc báo chí thông tin một khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bỗng dưng bị chuyển mất 500 triệu đồng khỏi tài khoản, nhiều người tỏ ra lo lắng vì đang có toàn tài khoản thẻ tại Vietcombank.
Để giải tỏa lo lắng này, phóng viên đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm Thẻ của Vietcombank.
Bà Hằng cho biết, lỗi trong vụ việc bị chuyển 500 triệu đồng khỏi tài khoản là thuộc về khách hàng: "Khi mà bọn tội phạm đưa ra một trang web giả mạo của Vietcombank. Bọn chị đã cảnh báo khi dùng ngân hàng điện tử thì trách nhiệm khách hàng phải giữ thông tin password và user chứ ai lại đưa hết cho tội phạm. Nếu không làm thế thì làm sao mà bị rút mất tiền. Về hệ thống bảo mật của Vietcombank là ngân hàng duy nhất được công nhận chuẩn bảo mật ISO. Còn đây là vấn đề lỗi của một vài khách hàng".
Bà Hằng cũng cho biết hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, bộ phận phụ trách báo chí của Vietcombank sẽ chịu trách nhiệm thông tin cụ thể với báo chí.

Theo VOV

Bảng giáThị trường

VN-Index 684.71 ▲ 6.77 (0.99%)

 
VN-Index 684.71 6.77 0.99%
HNX-Index 83.94 0.89 1.06%
UPCOM 53.03 0.02 0.04%
DJIA 16,038.48 11.43 0.07%
Nasdaq 4,286.74 2.99 0.07%
Nikkei 225 16,122.71 -881.59 -5.47%
FTSE 100 5,632.19 -57.17 -1.02%

BizLIVE - Gặp gỡ