“Việt Nam là thị trường tiềm năng của doanh nghiệp Đài Loan”

Vũ Phượng

21:54 28/08/2015

Triển lãm giới thiệu các sản phẩm Đài Loan đã khai mạc sáng nay 28/8 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM). Có mặt tại đây, bà Hui-Chun Hsiao, Trưởng phòng phát triển kinh doanh thuộc Cục Mậu dịch Đài Loan đã dành cho chúng tôi cuộc trao đổi nhanh.

“Việt Nam là thị trường tiềm năng của doanh nghiệp Đài Loan”

Ảnh minh họa.

* Tại sao Đài Loan lại quyết định tổ chức triển lãm thương mại này?
- Bà Hui-Chun Hsiao: Chúng tôi muốn mang sản phẩm tốt nhất của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam. Triển lãm lần này có thể xem như là bước đầu tiên để thị trường Việt Nam thích ứng với các sản phẩm của chúng tôi.
* Rất nhiều khách đến tham quan triển lãm và ngỏ ý muốn mua hàng nhưng không được. Mục đích của triển lãm lần này là gì, thưa bà?
- Thực ra chúng tôi cũng muốn người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng được sử dụng sản phẩm của chúng tôi, nhưng vì mục đích chính của triển lãm lần này là quảng bá chứ chưa bán ngay. Vậy nên chúng tôi muốn qua triển lãm để giới thiệu đến các nhà phân phối, sau đó phải thông qua các hợp đồng thì người tiêu dùng mới có thể tiếp cận được sản phẩm.
* Tổng số mặt hàng được giới thiệu trong triển lãm là bao nhiêu và có đảm bảo thích ứng với người tiêu dùng Việt Nam không?
- Đây là những sản phẩm chất lượng của chúng tôi, do chính người Đài Loan làm ra chứ không phải là nhập khẩu từ nơi khác. Trước khi diễn ra triển lãm này, chúng tôi cũng đã nghiên cứu kỹ thị trường Việt Nam để có thể đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của các bạn. Chúng tôi đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng của doanh nghiệp Đài Loan.
* Xin cám ơn bà đã chia sẻ.

Theo Báo Thanh Niên

Thăm dò ý kiến
Từ 1/1/2018 khi xăng A92 bị "khai tử", bạn sẽ sử dụng loại xăng nào?

Emagazine