Hàng Việt tiếp tục được giới thiệu tại Thái Lan

Tâm An

14:33 14/08/2016

BizLIVE -

Hội chợ hàng Việt đã diễn ra trong 4 ngày tại Trung tâm thương mại Central World (Thái Lan), giới thiệu và quảng bá nhiều thương hiệu của Việt Nam đến người tiêu dùng Thái Lan. Như vậy, chỉ trong khoảng 1 tháng, 2 lần hàng Việt đã được giới thiệu tại trung tâm này.

Hàng Việt tiếp tục được giới thiệu tại Thái Lan

Hàng Việt được trưng bày, quảng báo tại Central World (Thái Lan). Ảnh TL

Tin từ Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công Thương) cho biết, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú cùng 60 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tại Thái Lan, đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Bộ Công Thương tại thị trường Thái Lan trong năm nay.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm là những mặt hàng nông lâm thủy hải sản chế biến, hàng tiêu dùng và một số mặt hàng công nghiệp gia công có thế mạnh của Việt Nam đã và đang thâm nhập tốt vào thị trường Thái Lan.

Bên cạnh những thương hiệu như Điện Quang, Bia Sài Gòn, Khóa Việt Tiệp…. của các công ty như CTCP Bóng đèn Điện Quang, Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn, CTCP Khoá Việt Tiệp đã có mặt tại thị trường Thái Lan từ lâu còn có những sản phẩm mới lạ như nghề huấn luyện viên thiền, yoga của công ty đào tạo thiền và yoga Trái Tim Vàng.

Theo bà Sridevi Tố Hải, Chủ tịch công ty đào tạo thiền và yoga Trái Tim Vàng, Hội chợ hàng Việt Nam tại Thái Lan là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng thị trường cho nghề yoga và thiền tại Thái Lan.

Trước đó, đầu tháng 7, cũng tại Trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan - Central Wold, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Central Group tổ chức khai mạc “Tuần lễ quảng bá hàng Việt Nam" tại Thái Lan.

TÂM AN