GoldCoast – Dòng sản phẩm hometel đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại Nha Trang

Hoàng Hà

17:44 21/11/2016

BizLIVE - Ngay khi vừa được giới thiệu ra thị trường, dự án GoldCoast đã gây sốt không chỉ tại Nha Trang mà còn làm xôn xao thị trường Hà Nội và TP.HCM. Dự án hút khách hàng không chỉ nhờ vị trí và tầm nhìn tuyệt đẹp, giá bán và chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn, mà còn bởi sức quyến rũ khó cưỡng từ hướng đi khác biệt- dự án hometel đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang.

GoldCoast – Dòng sản phẩm hometel đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại Nha Trang

Phối cảnh dự án hometel GoldCoast.

Hometel – dòng sản phẩm mới ưu việt cho giới đầu tư

Vừa mới xuất hiện trên thị trường, và cũng chưa có nhiều dự án triển khai mô hình này nên không phải ai cũng hiểu và biết về home-tel. Thoạt nghe ban đầu có vẻ home-tel tương tự như condotel, bởi đó cũng là một sản phẩm “lai” giữa home (nhà) và hotel (khách sạn) hay condo (căn hộ) và hotel (khách sạn).

Tuy nhiên, mô hình sản phẩm này lại hoàn toàn khác biệt ở nhiều điểm:

Về tính chất sở hữu, cơ bản hometel hay condotel đều trang thiết bị khép kín như một căn hộ cao cấp thông thường, hưởng các giá trị tiện ích và dịch vụ như khách sạn.

Nếu như khách hàng mua căn hộ condotel được xây dựng trên đất được cấp phép phát triển du lịch chỉ được phép sở hữu căn hộ với  thời hạn 50 năm thì chủ nhân home-tel được sở hữu căn hộ lâu dài (sổ đỏ), được nhập khẩu về địa bàn mà dự án tọa lạc nếu muốn hay nói cách khác theo một thuật ngữ mới được hình thành tại Nha Trang là “đất hình thành đơn vị ở mới”.

Một đặc điểm khác nữa so với condotel, đó là người sở hữu home-tel được toàn quyền quyết định phương án cho thuê, tự do khai thác căn hộ mà không phải chia lợi nhuận với chủ đầu tư.

Những đặc điểm trên, cho thấy loại hình home-tel đã khắc phục được tính sở hữu có thời hạn như condotel: chủ nhân căn hộ được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, được nhập khẩu và hình thành đơn vị ở mới, tạo sự an tâm pháp lý cho chủ sở hữu, ngoài chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê với chủ đầu tư, người mua nhà còn có thể tự do lựa chọn phương thức vận hành và khai thác căn hộ.

Có thể nói, hometel – sự kết hợp tối ưu giữa căn hộ khách sạn và ngôi nhà đích thực.

Muốn phát triển được loại hình hometel này, đòi hỏi chủ đầu tư dự án phải có một tiềm lực rất lớn, uy tín.

Và đặc biệt, căn hộ hometel sẽ có giá trị hơn condotel rất nhiều.

Goldcoast – là chủ thực sự của căn hộ thực tuyệt       

Với chiều cao 40 tầng và sở hữu 920 căn hộ ven biển, GoldCoast được biết đến như dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại trung tâm Nha Trang tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất tại Nha Trang khi tọa lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo, cách biển vài bước chân và nối tiếp với cung đường Trần Phú đẹp nhất Nha Trang, dự án có mức giá khá cạnh tranh từ 36 triệu/ m2 chỉ bằng 2/3 mức giá của các dự án phụ cận cùng đẳng cấp. 80% căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn biển tuyệt đẹp.

Đặc biệt, với tham vọng biến GoldCoast thành một tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng khép kín hàng đầu tại Nha Trang, chủ đầu tư dự án là Thanh Yến Group cũng đã mạnh tay chi ngàn tỷ để phát triển 13 tầng đế thương mại với hàng trăm dịch vụ, tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Trên hết, GoldCoast Nha Trang được biết đến như dòng sản phẩm hometel duy nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang. Nếu như khách hàng mua căn hộ condotel thì chỉ được sở hữu có thời hạn 50 năm thì khách hàng sở hữu GoldCoast không chỉ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn, mà còn được phép chuyển khẩu về Nha Trang (nếu muốn).

Trên hết, khách hàng sở hữu căn hộ tại GoldCoast sẽ được hưởng chương trình cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn lên đến 10%/ năm trong 5 năm. Với căn hộ có giá trị từ 1,5 -3 tỷ, mỗi năm khách hàng sẽ thu về đều đặn 150 -300 triệu đồng.

Đặc biệt, sau thời gian cam kết lợi nhuận, khách hàng được tự do khai thác mà không phải chia sẻ một đồng lợi nhuận nào với chủ đầu tư. Các căn hộ cao cấp ven biển tại Nha Trang có mức giá cho thuê hiện dao động từ 600.000 -1.000.000 đồng/ phòng. Vậy với căn hộ 2-3 phòng ngủ tại GoldCoast, nếu tự khai thác, chỉ bỏ ra 1,5 -3 tỷ, 1 năm khách sẽ thu về từ: 350 – 790 triệu đồng/căn. Khó có kênh đầu tư hiện hữu nào có thể mang về mức sinh lời như vậy. Tính ra, với khoảng 10 năm khai thác GoldCoast, khách hàng có thể thu về mức lợi nhuận trên 200%.

Vị trí và tầm nhìn tuyệt đẹp, chương trình cam kết lợi nhuận và giá hấp dẫn, được sở hữu căn hộ vĩnh viễn, được tự do khai thác và làm chủ thực sự căn hộ của mình là những yếu tố rất hấp dẫn tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng cho GoldCoast.

HOÀNG HÀ

Tin liên quan

Cùng dòng sự kiện