Khám phá những cửa hàng Apple Watch “sang chảnh” nhất thế giới

Nguyễn Thắm

13:06 15/04/2015

BizLIVE -

Khách hàng có thể đến các cửa hàng vô cùng sang trọng
của mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch trên khắp thế giới để dùng thử sản phẩm từ ngày 10/4, theo thông tin từ The Verge. 

Khám phá những cửa hàng Apple Watch “sang chảnh” nhất thế giới

Không gian sang trọng của trung tâm thương mại Galeries Lafayette, Paris - một trong những địa điểm bày bán Apple Watch

Mới đây, thương hiệu nổi tiếng Apple đã cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch và nhận đặt hàng trước thông qua website của công ty từ ngày 10/4.

Được biết, chiến lược của Apple khi tung ra mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch là gắn liền sản phẩm với sự sang trọng và đẳng cấp.

Vì vậy, công ty đã rất “mạnh tay” khi chi một khoản lớn để xây dựng những cửa hàng bán lẻ vô cùng sang trọng cho sản phẩm này – khác hẳn những cửa hàng Apple Store thông thường dùng để bày bán iPhone.

Và với chương trình cho phép người dùng đeo thử sản phẩm Apple Watch, hàng nghìn người đã tới những cửa hàng bày bán mẫu đồng hồ này để “cảm nhận” và sử dụng thử sản phẩm.

Tại những cửa hàng bán lẻ của Apple Watch, người dùng không chỉ choáng ngợp với mẫu đồng hồ thông minh đắt đỏ mà còn bất ngờ bởi độ sang trọng của không gian bày bán sản phẩm.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết về những cửa hàng Apple Watch sang trọng nhất thế giới tại các thành phố nổi tiếng bao gồm Tokyo, Paris và London.

Trung tâm thương mại Isetan, Tokyo

Tòa nhà Isetan tại Tokyo - một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Nhật Bản 
Lối vào bên trong trung tâm thương mại, cửa hàng của Apple Watch nằm ngay bên trái 
Không gian sang trọng bên trong cửa hàng bày bán Apple Watch được bao phủ bởi tông màu đen huyền bí 
Người dùng đang ngắm nhìn mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch qua mặt kính của cửa hàng 
Rất đông người dùng đến tham quan và dùng thử mẫu đồng hồ Apple Watch 
Cửa hàng của Apple là "hàng xóm" của các thương hiệu thời trang lớn như Cartier
Trung tâm thương mại Galeries Lafayette, Paris
Tòa nhà Galeries Lafayette, Paris sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vô cùng quyến rũ 
Không gian bên trong tràn ngập các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Dior, Givenchy,...
Trung tâm thương mại Galeries Lafayette, Paris được xây dựng theo phong cách nhà hát Opera cổ điển với mái vòm và họa tiết cầu kỳ
Cửa hàng bán lẻ của Apple Watch tại Galeries Lafayette, Paris 
Phong cách trang trí tràn ngập thời trang và sự sáng tạo tại không gian bán lẻ của Apple Watch
Tương tự như các địa điểm khác, gian hàng của Apple Watch luôn "chật cứng" khách hàng
Mẫu đồng hồ Apple Watch Edition 38mm được làm từ vàng hồng và có giá 10.000 USD - khoảng 209 triệu VNĐ
Trung tâm thương mại Selfridges, London
Không gian bán lẻ của Apple Watch tại Trung tâm thương mại Selfridges, London được bao phủ bởi cây xanh mang lại cảm giác tươi mát cho người dùng 
 Các tủ, kệ đã tràn ngập sản phẩm Apple Watch
Người dùng đang thử bộ đôi iPhone và Apple Watch 
Phiên bản Apple Watch Edition 42 mm màu đen với chất liệu vàng hồng có giá 15.000 USD - tương đương 314 triệu VNĐ
Nhân viên tại cửa hàng bán Apple Watch đang hướng dẫn khách hàng dùng thử sản phẩm 
Cửa hàng bán lẻ Apple Watch luôn vô cùng "đông đúc" 
Không gian ấm cúng và sang trọng tại cửa hàng Apple Watch 
Những chiếc bàn bày sản phẩm dùng thử của mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 
 
 
 

 

NGUYỄN THẮM

Thăm dò ý kiến
Từ 1/1/2018 khi xăng A92 bị "khai tử", bạn sẽ sử dụng loại xăng nào?

Emagazine