Công nghệ 24h: Làm thế nào để marketing trên Facebook hiệu quả?

P.V

18:15 13/01/2016

BizLIVE - Mặc dù được biết đến như một kênh quảng bá sản phẩm rẻ và hiệu quả nhưng trong thời gian gần đây, khả năng tiếp cận khách hàng của Facebook ngày càng giảm. Lexus mới đây đã cho ra mắt chiếc RX 2016 với nhiều thay đổi là những thông tin công nghệ được quan tâm nhiều nhất 24 giờ qua.

Công nghệ 24h: Làm thế nào để marketing trên Facebook hiệu quả?

Ảnh minh họa.

Marketing trên Facebook: Hiệu quả phụ thuộc cách làm

Rõ ràng, truyền thông trên Facebook đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cũng như cả những người kinh doanh nhỏ. Lý do lớn nhất chính là nhờ sự phổ biến của mạng xã hội trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, chi phí cho quảng cáo tại đây hiện nay đang là thấp hơn rất nhiều so với các phương thức quảng cáo truyền thống.

Không khó để người dùng có thể chọn được chính xác đối tượng khách hàng mà quảng cáo của mình hướng đến. Thế nhưng hiệu quả của việc quảng cáo trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang ngày một giảm. (xem thêm)

Những thay đổi trên Lexus RX 2016 có làm nên sự khác biệt?
Lexus vừa chính thức cho ra mắt 2 phiên bản mới của dòng RX 2016 gồm RX200t và RX350. Phần đầu của RX 2016 thiết kế lưới tản nhiệt hình kích thước lớn với nhiều thanh ngang, đi cùng 2 cụm đèn pha sắc cạnh và phần cản trước mang vẻ "dữ dẵn". Chiếc xe có chiều dài tổng thể 4.890 mm, tăng thêm 120 mm so với đời trước. Lexus trang bị cho RX 2016 một bộ bánh mâm hợp kim nhôm kích thước tới 20” với 5 chấu kép. (xem thêm)

Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất năm 2015

Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios dẫn đầu với doanh số 13.761 xe, theo sau là mẫu xe như Toyota Innova, Ford Ranger. Vios là mẫu sedan khá quen thuộc với người dùng trong nước. Xe có mức giá từ 758 đến 867 triệu đồng với phiên bản số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. (xem thêm)

7 xu hướng tiếp thị nội dung trong 2016

Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức mới để kết nối với khách hàng, xu hướng mới trong cạnh tranh, cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tục. Và nhà tiếp thị nội dung giỏi nhất không phải là người có khả năng lặp đi lặp lại một chiến lược hiệu quả mà là người có thể thích nghi tốt với những xu hướng tiếp thị và công nghệ mới.

2016 sẽ là một năm sôi động với ngành công nghiệp tiếp thị nội dung. Jayson DeMers – nhà sáng lập, CEO Công ty truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung AudienceBloom cho rằng, nếu muốn “sống sót” trong năm 2016, các nhà tiếp thị nội dung cần phải lưu ý đến những thay đổi. (xem thêm)

Xe đạp điện dành riêng cho các tỷ phú

Không phải những chiếc ô tô siêu sang, xe đạp điện đang là thú chơi mới của các tỷ phú. Thiết kế mạnh mẽ với khung nhôm theo tiêu chuẩn quân đội, bánh xe làm bằng sợi các bon siêu bền, vận tốc đạt hơn 70km/h, những chiếc xe đạp điện dành cho các tỷ phú có mức giá lên tới 45.000 USD. Với những tính năng như vậy, đi cùng với vẻ ngoài mạnh mẽ bắt mắt, siêu xe đạp điện được các tỷ phú hết sức chào đón. (xem thêm)

Tin vắn công nghệ

- Theo thống kê của Hiệp hội Wi-fi thế giới, doanh số thiết bị Wi-fi đã bán ra trên toàn cầu đã đạt tới con số 12 tỷ và dự báo tăng lên 15 tỷ vào cuối năm nay. Trong lộ trình phát triển công nghệ 2016, Hiệp hội Wi-fi đã giới thiệu một số chương trình làm tăng hiệu suất và tăng năng lực của các hệ thống Wi-fi trên toàn cầu. Trong số này, sáng kiến thiết bị Wi-fi hỗ trợ 3 băng tần sẽ mang lại khả năng hỗ trợ Wi-fi cho một loạt các ứng dụng.

- BlackBerry đã công bố kế hoạch xây dựng phần mềm ô tô tự lái, cùng tham gia vào cuộc đua với Apple, Google và Tesla Motors. Bộ phận phần mềm QNX của công ty đã trình diễn các xe hơi demo có các chức năng vượt vật cản, giữ đúng làn đường cao tốc và giao tiếp không dây với các phương tiện gần đó để tránh tai nạn, sử dụng các công cụ phát triển bởi các công ty phần cứng và phần mềm khác trên hệ điều hành QNX. Hệ điều hành này hiện đang sử dụng bởi các nhà sản xuất ô tô như Ford.

- Mạng xã hội tại Việt Nam đang bị "ô nhiễm nặng". Đây là những gì có thể nhìn thấy từ báo cáo tổng kết an ninh mạng trong năm 2015. Theo khảo sát của Bkav, theo khảo sát có 93% người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết họ thường xuyên gặp tin nhắn rác. Mỗi tháng có 1000 facebook giả mạo được lập ra nhằm đánh cắp tài khoản của người dùng. Sau đó tài khoản facebook này sẽ được sử dụng để phát tán mã độc hoặc lừa đảo. Cũng trong năm 2015, có 5.226 website của các cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam bị hacker xâm nhập. Trong đó có 340 website của cơ quan chính phủ và tổ chức giáo dục.

P.V

Thăm dò ý kiến
Bạn sẽ chuyển sang nhà mạng di động nào?

BizLIVE - Gặp gỡ