Công nghệ 24h: Bản nâng cấp Mazda 3 bất ngờ lộ diện trên đường

Tùng Linh

18:25 06/07/2016

BizLIVE - Bản nâng cấp của Mazda 3 hay còn gọi là Alexa tại thị trường Nhật Bản vừa bị phát hiện khi đang di chuyển trên đường phố, điện thoại LG đang dần vắng bóng trên thị trường là những tin tức công nghệ được chú ý nhất 24 giờ qua.

Công nghệ 24h: Bản nâng cấp Mazda 3 bất ngờ lộ diện trên đường

Ảnh minh họa.

Theo India Autoblogs, phần đầu xe của Mazda 3 có lưới tản nhiệt thiết kế lại, logo Mazda đổi vị trí, viền crôm lưới tản nhiệt dày hơn, cùng đèn pha mang nhiều tương đồng với mẫu xe CX-9.
Đèn sương mù phía trước rút gọn, mỏng hơn và đi kèm một dải mạ crôm. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu cũng nhận được được sự thay đổi về cách bố trí và dùng bóng LED. Trong khi đó, phía sau không có nhiều khác biệt. (xem thêm)
Không khí đang rất nhộn nhịp tại trụ sở của BH Bike ở Vitoria, một thành phố ở Basque, Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1909 với khởi đầu là nhà sản xuất vũ khí, Công ty đã chuyển sang sản xuất xe đạp sau Thế chiến Thứ nhất và cho ra mắt mẫu xe đạp điện đầu tiên vào năm 2008. Hiện nay, Công ty đã có hơn 60 mẫu xe, có giá từ 1.300 USD cho đến 5.200 USD mỗi chiếc.
“Tăng trưởng rất mạnh mẽ”, Mikel Quintana, đứng đầu bộ phận xe đạp điện của BH Bike, cho biết. Ông dự kiến sẽ bán được 20.000 chiếc trong năm nay, tăng 20% so với năm 2015.
Phía bên kia Đại Tây Dương, Don DiCostanzo, đồng sáng lập và Tổng Giám đốc Pedego Electric Bikes, cũng đang rất bận rộn. Ông dự kiến Pedego (có trụ sở đặt tại California, Mỹ) sẽ bán được 10.000 chiếc với giá khởi điểm khoảng 2.300 USD trong năm nay. “Điều quan trọng là chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống phân phối với các cửa hàng có thương hiệu, giống như Apple”, ông muốn nhắc đến mạng lưới gồm 83 đại lý Pedego của Công ty. (xem thêm)
Không phải điện thoại vỏ sò Nokia cũ kĩ, không phải Motorola RAZR huyền thoại, đây là những chiếc điện thoại cơ bản lẫn smartphone nắp gập thế hệ mới, được gắn mác các thương hiệu nội địa Nhật Bản. Nói cách khác, chỉ cần là nắp gập, chúng sẽ được người Nhật sử dụng và mến mộ.
Nếu đã từng một lần đến với đất nước Nhật Bản, bạn sẽ nhận ra, người dân nơi đây vẫn rất ưa chuộng điện thoại nắp gập. Thậm chí, tại đất nước mặt trời mọc, điện thoại nắp gập còn được tôn lên thành một nét văn hóa đặc trưng, được gọi là: gara-kei. (xem thêm)
Bức ảnh đăng lên Google+ của Huawei được đăng kèm với dòng chú thích: “Chúng tôi đã chụp được bức ảnh bình minh tuyệt vời với Ella. Camera kép Leica trên Huawei P9 cho khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Bạn hãy dùng smartphone chụp những bức ảnh bình minh và chia sẻ với chúng tôi”.
Bức ảnh được đăng tải thật sự rất ấn tượng với độ chi tiết, tương phản và hiệu ứng ánh sáng mà gần như không có chiếc smartphone nào có thể chụp được. Thế nhưng người dùng đã thật sự bất ngờ khi kiểm tra thông tin chi tiết bức ảnh. (xem thêm)
Thứ 6 vừa rồi, LG Electronics tuyên bố công ty đã xây dựng một văn phòng quản lý chương trình (PMO) ngay trong mảng thiết bị vốn đang gặp nhiều khó khăn và thay thế một số nhân sự cấp cao.
LG cho biết: “Tuyên bố ngày thứ 6 vừa rồi được đưa ra là bởi siêu phẩm smartphone G5 mới nhất của LG Electronics đã không thể tạo nên doanh số”. Công ty cũng hy vọng nỗ lực này sẽ giúp tạo ra một “động lực mới” cho mảng kinh doanh di động . Văn phòng này có quyền xử lý các chiến dịch phát triển sản phẩm, sản xuất, marketing và bán hàng. Ông Oh Hyun-hoon, cựu giám đốc trung tâm nghiên cứu sẽ là trưởng văn phòng này và được sự hỗ trợ của ông Ha Jeong-wook, Phó Chủ tịch. Giám đốc mảng mobile, ông Cho Juno sẽ là người giám sát hoạt động của PMO. (xem thêm)

TÙNG LINH

Từ khóa: công nghệ, mazda, lg

BizLIVE - Gặp gỡ