Khách lại tố bị “chặt chém” ở Sân bay Tân Sơn Nhất

Phan Tư

07:21 10/05/2016

Big Bowl và Star Café là hai đơn vị có nhiều tai tiếng về “chặt chém” hành khách tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Khách lại tố bị “chặt chém” ở Sân bay Tân Sơn Nhất

Ảnh minh họa.

Những ngày qua hành khách đi đến Sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM liên tiếp tố bị “chặt chém” tại hai cửa hàng ăn ở ga quốc nội là Urban và Star café.

Ngày 8/5, một hành khách tên Bình Sơn sau khi làm thủ tục vào khu vực cách ly ở nhà ga quốc nội đã đến cửa hàng Big Bowl để ăn phở. Anh này cho biết, vì nhìn trên menu hình một tô phở rất hấp dẫn có đề giá 55.000 đồng nên gọi một tô phở tái nạm và hai chai nước suối. Khi kêu tính tiền thì nhân viên đưa ra tờ hóa đơn thanh toán với tổng cộng 145.000 đồng, trong đó riêng phần phở tổng giá là 105.000 đồng.

Hành khách thắc mắc với nhân viên thì được giải thích vì “anh yêu cầu tái - nạm, tức là thêm thịt”, (mỗi phần thịt được thêm giá 30.000đ nhưng khách không hề được biết). Trước đó, chiều 30/4, anh Nguyễn Ninh (trú TP HCM) đến cửa hàng Star Café 3A ở khu vực cách ly ga quốc nội để ăn một bát phở giá 105.000 đồng, trên hóa đơn không hề ghi chú phở tô lớn hay nhỏ, có thịt thêm hay không mà chỉ ghi chữ bằng tiếng Anh tổng cộng giá là 105.000đ đồng.

Big Bowl và Star Café là hai đơn vị có nhiều tai tiếng về “chặt chém” hành khách tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều 9/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Minh, Tổng giám đốc Autogrill VFS F&B, đơn vị quản lý nhà hàng Big Bowl và Urban giải thích là do sơ suất trong việc đào tạo nên nhân viên khi trao đổi với hành khách có sự hiểu nhầm. Ông Minh cho biết, đã có hình thức kỷ luật nhân viên này.

Trong khi đó, một lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, đã đi kiểm tra các cửa hàng trên và cũng nhận thấy trong mặc dù Big Bowl có niêm yết giá theo quy định nhưng việc niêm yết chưa rõ ràng, mang tính chất mập mờ, chơi chữ khiến hành khách khó hiểu.

Theo Báo Giao Thông Vận Tải

Thăm dò ý kiến
Từ 1/1/2018 khi xăng A92 bị "khai tử", bạn sẽ sử dụng loại xăng nào?

Emagazine