Đà Nẵng ra mắt ứng dụng để dân phản ánh bức xúc

Tuyết Nhung

14:26 19/02/2016

BizLIVE - Ngày 19/2, UBND Đà Nẵng chính thức đưa vào sử dụng ứng dụng góp ý để tiếp nhận góp ý, phản ánh của người dân và du khách về các vấn đề xã hội liên quan đến thành phố.

Đà Nẵng ra mắt ứng dụng để dân phản ánh bức xúc

Ứng dụng mới tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn giúp người dân Đà Nẵng phản ánh bức xúc.

Chính quyền thành phố Đà Nẵng cho biết, thông qua địa chỉ gopy.danang.gov.vn, các tổ chức, công dân có thể gửi ý kiến góp ý, phản ánh các vấn đề liên quan đến môi trường, giao thông đô thị, an toàn xã hội,… và theo dõi, biết được kết quả xử lý của các cơ quan nhà nước liên quan. 
Được biết, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng là đơn vị vận hành ứng dụng này và được vận hành trên nền tảng hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng. Theo quy định, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành quy chế vận hành ứng dụng này, các cơ quan phải xử lý, góp ý trong 3 ngày làm việc. Các nội dung góp ý, phản ánh phức tạp hoặc liên quan đến nhiều cơ quan, Trung tâm Thông tin dịch vụ công báo cáo UBND thành phố để chỉ đạo xử lý.
Trong năm 2015, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã mở kênh góp ý, phản ánh qua 2 số điện thoại đường dây nóng là 05113881888 và 05111022. 
Tính từ đầu tháng 3/2015 đến hết tháng 12/2015, đường dây nóng đã nhận được 520 lượt phản ánh, góp ý của người dân và đã chuyển lên Tổ liên ngành 43 thành phố, các cơ quan liên quan xử lý kịp thời; đồng thời có phản hồi cho người dân biết kết quả xử lý.

TUYẾT NHUNG

BizLIVE - Gặp gỡ