Tranh luận Trump - Clinton - “Mỏ vàng” quảng cáo cho các công ty truyền thông

P.V

11:25 01/10/2016

Theo công ty nghiên cứu truyền thông Nielsen, hơn 80 triệu người đã theo dõi cuộc tranh luận trực tiếp trên truyền hình giữa hai ứng cử viên Hillary Clinton và Donald Trump, diễn ra vào tối 26/9.

Tranh luận Trump - Clinton - “Mỏ vàng” quảng cáo cho các công ty truyền thông

Ảnh minh họa.

Con số này đánh dấu mức kỷ lục về số người xem các cuộc tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ trên truyền hình từ trước tới nay.
Tất cả những đài truyền hình tên tuổi của Mỹ như:  ABC, CBS, CNN, FOX, NBC và MSNBC... đều truyền hình trực tiếp cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa Hillary Clinton và Donald Trump trên tivi.
Vì cuộc tranh luận kéo dài 90 phút, không ngừng, nên chi phí cho 1 suất quảng cáo trước và sau cuộc tranh luận được coi là "giờ vàng" cho người làm quảng cáo.
Doanh nghiệp sẵn sàng chi ra tới 250.000 USD, tương đương hơn 5,5 tỉ đồng, cho 1 suất quảng cáo 30 giây. Đó là chưa kể, suất quảng cáo trên truyền hình cáp sẽ còn đắt hơn nhiều, với chi phí là 300.000 USD cho 1 suất quảng cáo.
Không chỉ dừng ở TV, Youtube và Facebook cũng tranh thủ phát sóng trực tiếp sự kiện này và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.

Theo VTV

Thăm dò ý kiến
Bạn sẽ chuyển sang nhà mạng di động nào?

Emagazine