Chỉ vì chiếc áo bị rộng, Uniqlo khiến khách hàng phát điên

Phương Linh

14:45 22/02/2016

Chiếc áo sơ mi Oxford Slim Fit Cloth của Uniqlo vốn rất được ưa thích bởi độ vừa vặn, chất lượng và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, mẫu áo mới ra mắt lại bị rộng hơn trước đã khiến những “fan hâm mộ” của dòng áo này hết sức thất vọng. Họ đã đổ bộ lên website tư vấn thời trang nam giới và bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Chỉ vì chiếc áo bị rộng, Uniqlo khiến khách hàng phát điên

Ảnh minh họa.

Khi một công ty thay đổi sản phẩm vốn được khách hàng rất yêu thích, các fan hâm mộ hiển nhiên sẽ không ngồi yên, dù là một thay đổi nhỏ nhất.
Cụ thể, chiếc áo sơ mi Oxford Slim Fit Cloth của Uniqlo vốn rất được ưa thích bởi độ vừa vặn, chất lượng và giá cả phải chăng.
Tuy nhiên, mẫu áo ra mắt vào năm ngoái với kích thước rộng hơn trước đã khiến những “fan hâm mộ” của dòng áo này hết sức thất vọng. Ngay lập tức, họ đã đổ bộ lên website tư vấn thời trang nam giới và bày tỏ sự phẫn nộ của mình.
“Thành thật mà nói đây không phải chiếc áo sơ mi mà tôi mong đợi. Nó cực kỳ rộng và rất dài”.
“Nó không còn vừa vặn nữa, tôi đã phải trả lại”.
Những ý kiến đánh giá về chiếc áo sơ mi trên website của Uniqlo cũng đều bày tỏ sự không hài lòng với thay đổi này. Cụ thể trên tổng số các đánh giá, phần lớn đều là tiêu cực và chiếc áo hiện tại chỉ nhận được 1,5 sao.
Có hàng loạt các bình luận kiểu như: “Từ một chiếc áo vừa như in, chiếc sơ mi này giờ giống như một túi đựng rác vậy”.
Một người khác thì cho rằng: “Giống như bơi trong chiếc áo này vậy”.
Trong khi đó, trước đây dòng áo sơ mi Oxford Slim Fit Cloth của Uniqlo luôn nhận được bình luận tốt và được đánh giá tới 4 sao.
Khi liên hệ với Uniqlo để xác nhận về những phản ứng của khách hàng, thương hiệu này đã khẳng định chiếc áo đã được nới rộng ra chỉ 1 inch (khoảng 2,54cm) quanh eo.
Một người đại diện của công ty nói rằng chiếc áo có thể đã gặp phải sai sót trong khâu sản xuất hay cũng có thể chiếc áo sơ mi cũ của khách hàng bị co lại trong quá trình giặt hoặc có thể do một nguyên nhân khác họ chưa tìm ra.
Chính vì vậy, phóng viên tờ BI quyết định đi tìm nguyên nhân của vấn đề này.
Họ đã tới một cửa hàng Uniqlo ở địa phương và tìm ra 2 chiếc áo sơ mi Oxford Slim Fit Cloth, một bị cho là rộng hơn bình thường và một từ mùa trước đó.
Phóng viên này đã tiến hành đo đạc kỹ càng chiếc áo. Ngoài việc phần eo được nới rộng ra khoảng hơn 1 inch như đại diện Uniqlo nói, phần đuôi áo cũng bị kéo dài thêm gần 1 inch so với mẫu trước đó.
Sau khi thử 2 chiếc áo, phóng viên khẳng định rằng chiếc áo sơ mi mới rộng hơn đáng kể và không còn là sản phẩm hoàn hảo như trước nữa.
Khi được hỏi phía Uniqlo về việc liệu họ có tiến hành bất kỳ thay đổi nào trong mùa tiếp theo hay không thì công ty này cho biết họ sẽ: “Xem xét thận trọng tất cả các sản phẩm trong từng mùa dựa trên phản hồi của khách hàng để cân nhắc sản xuất chiếc áo vừa vặn nhất”.

Theo Tri Thức Trẻ

Từ khóa: quần áo, khách hàng

BizLIVE - Gặp gỡ