185 đôla cho một chiếc kẹp giấy hàng hiệu

Viễn Thông

09:24 30/06/2017

Chiếc kẹp giấy Prada giá 185 đôla là sản phẩm thời trang mới nhất được bàn tán trên mạng xã hội bởi xu hướng sao chép vật dụng thông thường.

185 đôla cho một chiếc kẹp giấy hàng hiệu

Ảnh minh họa.

Sản phẩm thực chất là một chiếc kẹp tiền bằng bạc, dài 6,26 cm và rộng 2,25 cm hiệu Prada. Chiếc kẹp được Barney bán ra với giá 185 đôla.
CNN bình luận rằng đây là sản phẩm thiếu thốn trầm trọng sự sáng tạo và người ta có thể vào hệ thống Office Depot dùng 185 đôla mua 13.300 chiếc kẹp giấy. Còn theo Fortune, số tiền này có thể mua được đến 35.000 cái kẹp giấy loại thường.
Chiếc kẹp lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Đa phần tỏ ra hài hước và không có nhiều ý định sẽ mua sản phẩm. Một số người bình luận rằng, chiếc kẹp chỉ hữu dụng chỉ người mang nó ra đường và có ít nhất 186 đôla tiền mặt.
Kẹp giấy Prada là sản phẩm mới nhất trong trào lưu cho ra mắt hàng loạt sản phẩm hàng hiệu đắt tiền mà không cần thiết kế gì đặc biệt của nhà sản xuất. Trước chiếc kẹp này, Balenciaga cũng gây chú ý với chiếc túi màu xanh giá 2.145 đôla, gấp 2.145 lần chiếc túi có kiểu dáng tương tự, được Ikea bán từ lâu chỉ với 99 cent.

Theo VnExpress

Từ khóa: hàng hiệu, xã hội

Góc nhìn